Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?

Sau khi trở thành "vợ người ta", MC Thảo Trang may mắn có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và được chồng Việt kiều cưng chiều.

Là người dẫn chương trình quen thuộc cho nhiều sự kiện, giải đấu eSports (thể thao điện tử), Thảo Trang gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười duyên và giọng nói truyền cảm. 

Trải qua hành trình yêu xa đầy khó khăn, Thảo Trang cuối cùng cũng có được cái kết trọn vẹn cho riêng mình. Hậu đám cưới trong mơ, người đẹp đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên chồng.

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-1
Ngô Thảo Trang (SN 1999, Hà Nội) là mẫu ảnh, người dẫn chương trình cho các sự kiện, giải đấu thể thao điện tử. Cô cũng là gương mặt quen thuộc, từng nhiều lần đảm nhận vị trí MC trên sóng VTV (Ảnh: FBNV).

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-2
Tên tuổi của Thảo Trang được khán giả biết đến nhiều hơn khi cô nàng có cơ hội trở thành MC trong các trận thi đấu bộ môn PUBG Mobile ở "SEA Games 31" diễn ra tại Việt Nam (Ảnh: FBNV).

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-3
Nhắc đến Thảo Trang, nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh cô nàng nữ tính, "bánh bèo". Gần đây, người đẹp sinh năm 1999 dần chuyển hướng sang phong cách trưởng thành, chăm chỉ khoe dáng với những mẫu váy cắt xẻ quyến rũ (Ảnh: FBNV).

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-4
Không để bản thân trở nên nhàm chán trong mắt khán giả, Thảo Trang cố gắng tìm kiếm, trải nghiệm các xu hướng thời trang mới. Với nước da trắng sáng, cô nàng trở nên nổi bật hơn khi thay đổi nhiều màu tóc khác nhau (Ảnh: FBNV).

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-5
Bước ra khỏi ánh đèn sân khấu, Thảo Trang được khen ngợi về gu thời trang đời thường thể hiện rõ cá tính và chất riêng. Các trang phục được cô nàng lựa chọn đều khá đơn giản, dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh (Ảnh: FBNV).

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-6
Năm 2023, Thảo Trang cùng bạn trai Việt kiều tổ chức hôn lễ lãng mạn tại Úc và Việt Nam. Thời điểm mới quen nhau, cặp đôi giữ kín chuyện đời tư, không muốn chia sẻ nhiều lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-7
Chồng của nữ MC sinh năm 1999 là Dave Nguyễn (tên thật Thiệu Khang) sinh sống và làm việc tại Úc. Trước đó, anh từng có thời gian làm quản lý, hỗ trợ xử lý công việc cho Thảo Trang (Ảnh: FBNV).

Làm dâu nhà hào môn, nữ MC eSports xinh đẹp giờ ra sao?-8
Thảo Trang được chồng cưng chiều, dẫn đi tận hưởng tuần trăng mật sang chảnh tại 8 nước châu Âu. Người đẹp gốc Hà Nội không quên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn này lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/lam-dau-nha-hao-mon-nu-mc-esports-xinh-dep-gio-ra-sao-20240110155156200.htm?fbclid=IwAR2kl7SOhx1eoP9P-Q8IeU-OZFYyrsk2vSGYE83nZ5VrpIOuuvyT91eFvB8

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.