Lộ thiệp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, mời bao nhiêu khách mà chị dâu "chỉ ăn với viết thiệp hồng" giúp em chồng và em dâu?

Gia đình tiền vệ Quang Hải tất bật chuẩn bị cho ngày cưới của anh và Chu Thanh Huyền.

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền hứa hẹn sẽ là sự kiện đáng chú ý nhất dịp cuối tháng 3 năm nay. Lễ thành hôn của đôi trai tài gái sắc diễn ra ngay sau hai trận đấu vòng loại 2 World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia trên sân khách và sân nhà. Hiện Quang Hải đã lên đường hội quân cùng tuyển Việt Nam, ở nhà, gia đình anh đang giúp Hải "con" chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại.

Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà Đông Anh vào ngày 28/3 đã được lộ diện. Quang Hải chọn tông màu đỏ may mắn, biểu tượng cho tình yêu nồng thắm với chữ hỷ in nổi bật ở trang bìa. Chị dâu của Quang Hải - Lê Hoài Linh - phụ trách việc viết sấp thiệp mời giúp em chồng và em dâu.

Lộ thiệp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, mời bao nhiêu khách mà chị dâu chỉ ăn với viết thiệp hồng giúp em chồng và em dâu?-1

Lộ diện thiệp cưới của Quang Hải ở quê nhà Đông Anh

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở quê nhà Đông Anh chắc chắn sẽ vô cùng hoành tráng với dàn khách mời khủng đến từ đội tuyển Việt Nam. Và phần lớn khách đến chung vui là bà con cô bác họ hàng lối xóm của hai bên gia đình, hứa hẹn sẽ rộn ràng nhất vùng. Bởi vậy, chị dâu của Quang Hải đã vui vẻ chia sẻ tâm thế của mình hiện tại là "chỉ ăn với ngồi viết thiệp" và "chuẩn bị ngủ trên đống thiệp mời".

Rạp cưới được dựng tại sân bóng trước nhà Quang Hải. Ở đám hỏi hôm 1/1/2024, Quang Hải đã tổ chức với quy mô lớn, khách mời nhiều ngôi sao. Đến đám cưới, chắc hẳn, chàng tiền vệ ngôi sao ĐT Việt Nam còn đầu tư nhiều hơn nữa. Ngoài ra, đến đầu tháng 4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức thêm một lễ cưới tại khách sạn ở Hà Nội.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lo-thiep-cuoi-cua-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-moi-bao-nhieu-khach-ma-chi-dau-chi-an-voi-viet-thiep-hong-giup-em-chong-va-em-dau-d304475.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.