Lời trăn trối của nam sinh qua đời trước ngày tốt nghiệp

"Hãy ôm tớ thật chặt lần cuối trước khi cậu bước đi nhé!" là dòng tâm sự của Nguyễn Đức Huy gửi cho một người đặc biệt trên Facebook.

"Hãy ôm tớ thật chặt lần cuối trước khi cậu bước đi nhé!" là dòng tâm sự của Nguyễn Đức Huy gửi cho một người đặc biệt trên Facebook.

Ngày 29/6, thông tin về Nguyễn Đức Huy - nam sinh khoa Kiến trúc, Đại học Văn Lang TP HCM - được đặc cách trao bằng tốt nghiệp dù đã qua đời khiến cộng đồng mạng xúc động. Sau 5 năm học tập, Huy đã hoàn thành luận án tốt nghiệp. Tuy nhiên, cách đây một tháng, khi chưa kịp nhận thành quả của mình, Huy bất ngờ qua đời vì đột quỵ.
 
Trong buổi lễ tốt nghiệp diễn ra ngày 28/6 vừa qua, bố của Huy đã đại diện gia đình lên nhận tấm bằng Đại học chính quy loại khá từ tay thầy hiệu trưởng. Trước sự kiện này, dân mạng hoàn toàn ủng hộ quyết định của nhà trường khi công nhận chức danh kiến trúc sư đối với Huy, nhằm trân trọng sự nỗ lực và thành quả học tập của nam sinh.
 
Trên Facebook của Nguyễn Đức Huy, nhiều bạn bè bày tỏ sự thương tiếc dành cho cậu bạn xấu số này. Đặc biệt, những dòng chia sẻ cuối cùng từ Huy nhận được sự quan tâm, đồng cảm từ mọi người.
 

Nguyễn Đức Huy là sinh viên hiền lành, có nụ cười phúc hậu. Ảnh: FBNV.

 
Trong dòng trạng thái dành riêng cho một người đặc biệt, Huy cho biết: "Hãy ôm tớ thật chặt một lần cuối trước khi cậu bước đi nhé! Mình chọn việc ra đi, mình không thể là người yêu của cậu, không có nghĩa là mình không yêu cậu đâu đấy".

Bạn bè của Huy chia sẻ, họ không ngờ rằng những lời nói đầy ẩn ý này lại báo trước về sự ra đi của chàng trai chỉ sau đó ít ngày.

Ngày 2/6, Nguyễn Đức Huy bị đột quỵ sau khi hoàn thành bài tốt nghiệp khoa Kiến trúc và trước thời điểm bảo vệ luận án 5 ngày.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.