MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV

Hành trình làm nghề đáng nể của MC teen nhất VTV - Phạm Công Tố, từng có fanclub hùng hậu theo ủng hộ.

MC Công Tố tên thật là Phạm Công Tố, sinh năm 1991, hiện là MC của đài VTV6, gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, tính cách hóm hỉnh cùng giọng nói trầm ấm. Anh cũng từng có cho mình lượng fan hâm mộ đáng nể.

Dù chỉ mới hơn 30, nhưng hành trình gắn bó với đài Quốc gia của anh đã kéo dài gần 1 thập kỷ. Chàng MC cũng có cho mình kho giải thưởng đồ sộ suốt những năm làm nghề.

Vào năm 21 tuổi, MC Công Tố đã giành cú đúp giải thưởng tại "Cầu Vồng 2012" là MC được yêu thích nhất và MC xử lý tình huống tốt nhất. Sau này, anh trở thành gương mặt quen thuộc của đài VTV6 khi giữ vị trí MC/BTV của Ban Thanh Thiếu niên và dẫn chương trình Ghế không tựa, Chung cư 22+... Trong "Ấn tượng VTV 2014" anh đã xuất sắc giành được giải "MC Ấn tượng" nhờ vào sự ủng hộ của khán giả và các anh em trong nghề.

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-1

MC Công Tố nhận giải MC Ấn tượng

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-2

MC Công Tố quen mặt với chương trình Ghế Không Tựa

Anh cũng là một trong những thành viên cốt cán đầu tiên của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Khi chương trình dừng phát sóng, anh đã bày tỏ sự nuối tiếc về quãng thanh xuân những ngày vừa tốt nghiệp, còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu sai sót nhưng vẫn được đảm nhiệm một chương trình quan trọng đến vậy.

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-3

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-4

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-5

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-6

MC Công Tố tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ từ những ngày đầu

Tuy có bề dày làm nghề ấn tượng, nhưng MC Công Tố cũng trải qua không ít khó khăn. Ít ai biết, anh mắc căn bệnh mất thính lực, bị thủng màng nhĩ từ khi còn bé và chỉ nghe được một bên tai trong suốt nhiều năm. Tuy chịu nhiều ảnh hưởng, nhưng anh đã quen thuộc việc dùng 1 bên tai và hiện anh đã có hướng điều trị hiệu quả căn bệnh này.

Hiện tại, dù là một BTV truyền hình nhưng MC Công Tố đang hướng tới 1 nấc thang cao hơn là trở thành 1 nhà sản xuất chương trình của VTV. Anh đang dốc sức để học tập và hoàn thiện ước mơ để có thể trình làng chương trình do chính tay mình làm ra.

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-7

MC Công Tố có thành tích đáng nể tại VTV

MC Công Tố: Giành cú đúp giải thưởng truyền hình từ năm 21 tuổi, vượt qua căn bệnh mất thính lực ghi dấu ấn tại VTV-8

Tự gọi đùa mình là "ông chú 30" nhưng MC Công Tố vẫn cực "teen"

Nhờ lối dẫn dắt thông minh cùng những ngón hài duyên dáng vừa đủ, chăm "thả thính" khi trò chuyện với khách mời, MC Công Tố đã tạo được ấn tượng tốt trước khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Nam MC 31 tuổi đã chịu khó gia nhập "thánh địa tóp tóp", gây chú ý với clip TikTok cực thâm tình với cú "twist" lạ lùng trên tàu Các Linh đạt gần 1 triệu view. Anh thường được các fan gọi trêu là "chú Tố" đẹp trai.

MC Công Tố không ngại đu trend với các bạn trẻ (Nguồn: TikTok: @phamcongtovtv)

Dù không chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư, nhưng Công Tố vẫn luôn mơ vẫn mơ về một mái ấm hạnh phúc. Vào năm 2020, anh từng chia với 1 tờ báo rằng, năm 32 tuổi sẽ dự định về chung một nhà với người yêu và có con, mong muốn có một gia đình viên mãn trong tương lai.

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-cong-to-gianh-cu-dup-giai-thuong-truyen-hinh-tu-nam-21-tuoi-vuot-qua-can-benh-mat-thinh-luc-ghi-dau-an-tai-vtv-162222604123146966.htm

MC Công Tố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.