Sau nhẫn kim cương to đùng, MC Thu Hoài thả tiếp khoảnh khắc với bồ CEO làm dân tình cứ hỏi "Ảnh cưới à chị?"

"Ảnh cưới à chị?", "Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc",... là hàng loạt bình luận của dân mạng dành cho bức hình của MC Thu Hoài.

Là một trong những MC xinh đẹp, trẻ trung và năng động, Thu Hoài vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu quý của công chúng. Dân tình còn ngưỡng mộ hơn nữa khi được chứng kiến chuyện tình yêu của Thu Hoài và bạn trai CEO Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. À, phải gọi là chồng sắp cưới mới đúng vì chưa đầy nửa tháng trước, nữ MC đã đồng ý lời cầu hôn của người yêu. 

Và mới đây, Thu Hoài lại khiến dân mạng hóng lên hóng xuống khi khoe một bức hình cực tình cảm ở sân golf - nơi tình yêu của cặp đôi bắt đầu kèm một chiếc icon hình trái tim. Chuyện này cũng bình thường thôi vì đây không phải lần đầu tiên cô nàng đăng hình với bạn trai. Thế nhưng điều đặc biệt là cả hai mặc đồ đôi theo concept cưới.

Sau nhẫn kim cương to đùng, MC Thu Hoài thả tiếp khoảnh khắc với bồ CEO làm dân tình cứ hỏi Ảnh cưới à chị?-1

Bức ảnh theo concept cưới khá lãng mạn Thu Hoài - Hoàng Nam.

Ngay lập tức, dân tình cũng để lại rất nhiều bình luận phía dưới bài đăng của Thu Hoài. Ai ai cũng để lại lời chúc và hóng full bộ hình cưới của nữ MC.

Sau nhẫn kim cương to đùng, MC Thu Hoài thả tiếp khoảnh khắc với bồ CEO làm dân tình cứ hỏi Ảnh cưới à chị?-2

Bình luận của dân mạng phía dưới bức hình của MC Thu Hoài và chồng sắp cưới.

Được biết, golf chính là lý do đưa Thu Hoài và Hoàng Nam đến với nhau khi nàng nhầm sân golf nên được chàng giám đốc đích thân đứng lớp. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên cho dân tình ăn "cẩu lương" bằng những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc. Dân tình lại chuẩn bị ăn kẹo mừng thôi nào!

Sau nhẫn kim cương to đùng, MC Thu Hoài thả tiếp khoảnh khắc với bồ CEO làm dân tình cứ hỏi Ảnh cưới à chị?-3

MC Thu Hoài được bạn trai cầu hôn cũng tại sân golf ở Đà Lạt cách đây không lâu.

Sau nhẫn kim cương to đùng, MC Thu Hoài thả tiếp khoảnh khắc với bồ CEO làm dân tình cứ hỏi Ảnh cưới à chị?-4

Thu Hoài và Hoàng Nam.

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


MC Thu Hoài

ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.