Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn tại Mỹ sau hơn 4 năm, nhẫn đính ước khủng gây choáng

Hoa hậu Thu Hoài cũng lập tức thay đổi tình trạng quan hệ trên trang Facebook cá nhân sang “đã đính hôn” để khẳng định chủ quyền với bạn trai.

Hoa hậu Thu Hoài cũng lập tức thay đổi tình trạng quan hệ trên trang Facebook cá nhân sang “đã đính hôn” để khẳng định chủ quyền với bạn trai.

Sau hơn 4 năm yêu, mới đây, bạn trai kém 10 tuổi của Hoa hậu Thu Hoài đã chính thức cầu hôn cô tại Mỹ. Được biết bạn trai Hoa hậu Thu Hoài đã mời tất cả bạn bè thân thiết tới chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa này và giữ bí mật với cô tới tận phút cuối cùng để gây bất ngờ. Chính màn cầu hôn được chuẩn bị quá lãng mạn đã làm Hoa hậu Thu Hoài không giấu được sự xúc động và hạnh phúc.

Chia sẻ về khoảnh khắc được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn, Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Tôi đứng hình trong vòng 1 phút. Tôi không ngờ anh rất chu đáo khi chuẩn bị cả team quay phim, chụp ảnh từ Việt Nam sang tận đây. Anh hẹn gần 20 người bạn từ thời trung học đến đại học của anh đến chứng kiến khoảnh khắc này. Khi tôi thấy anh đưa nhẫn ra, bạn anh cũng ùa ra, tôi hết hồn. Tôi bất ngờ vì anh quá chu đáo và thương mình. Lúc anh quỳ gối và khóc, tôi cứ chăm chú nghe. Tôi ngỡ ngàng không tin đây là sự thật, cũng không nghĩ nhanh như thế. Tôi hoàn toàn không ngờ anh đã cố gắng đến vậy".

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn tại Mỹ sau hơn 4 năm, nhẫn đính ước khủng gây choáng-1

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai quỳ gối cầu hôn sau hơn 4 năm yêu.

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn tại Mỹ sau hơn 4 năm, nhẫn đính ước khủng gây choáng-2

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn tại Mỹ sau hơn 4 năm, nhẫn đính ước khủng gây choáng-3

Những người bạn thân thiết của cặp đôi đều có mặt để chứng kiến giây phút ý nghĩa này.

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn tại Mỹ sau hơn 4 năm, nhẫn đính ước khủng gây choáng-4

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn tại Mỹ sau hơn 4 năm, nhẫn đính ước khủng gây choáng-5

Chiếc nhẫn kim cương khủng được bạn trai chuẩn bị để cầu hôn Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn tại Mỹ sau hơn 4 năm, nhẫn đính ước khủng gây choáng-6

Hoa hậu Thu Hoài đã thay đổi tình trang quan hệ trên trang cá nhân sang "Đã đính hôn" để khẳng định "chủ quyền" với bạn trai.

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém 10 tuổi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém tuổi. Được biết, bạn trai của Thu Hoài sinh năm 1986, hiện đang là một doanh nhân và cũng có cuộc sống khá khép kín. Nói về bạn trai, Hoa hậu Thu Hoài từng cho biết: "Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi vậy là đủ rồi. Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ".

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoa-hau-thu-hoai-duoc-ban-trai-kem-10-tuoi-quy-goi-cau-hon-tai-my-sau-hon-4-nam-nhan-dinh-uoc-khung-gay-choang-220192512152437433.htm

Hoa hậu Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.