Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền 'đu' theo idol và phản ứng của chồng đại gia

Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa là một fan cuồng của nhóm nhạc BLACKPINK.

Thời gian gần đây, thay vì đăng ảnh "sống ảo" ở những địa điểm đẹp, vợ hai của đại gia Minh Nhựa lại dành thời gian tập nhảy như những ca sĩ Hàn Quốc. Cô nàng còn tung ra clip nhảy cực điêu luyện.

Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-1

Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-2Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-3Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-4

Vũ đạo điêu luyện của vợ hai Minh Nhựa.


Không dừng lại đó, Mina Phạm còn đăng Facebook tìm kiếm loạt outfit đắt đỏ của ca sĩ của nhóm nhạc BLACKPINK mà chẳng hề quan tâm về giá, chỉ cần có là sẽ hốt về ngay lập tức.

Người đẹp viết: "Mina cần kiếm những bộ này trên mọi mặt trận. Ai có inbox mình nha. Áo Dior - Jisoo, áo Off Shoulder - Rosé, mũ Céline - Lisa, áo Alexander wang màu hồng của Lisa, đôi boots Chanel - Jennie mang nha. Tks all".

Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-5

Mina Phạm chẳng ngại chi tiền khủng để đu idol BLACKPINK.

Tổng các item mà vợ hai Minh Nhựa có nhu cầu mua có giá sương sương lên đến hàng trăm triệu đồng khiến cư dân mạng "choáng váng". Qua đó cho thấy độ chịu chơi của Mina Phạm chỉ vì đu thần tượng.

Chưa dừng lại đó, Mina Phạm còn chứng minh độ mê BLACKPINK đến nỗi dùng app để ghép mặt mình vào người của các thành viên nhóm nhạc này. Cô hài hước chia sẻ: "Pink veno".

Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-6Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-7Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-8Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-9

Mina Phạm dùng app để ghép mặt mình vào ảnh các thành viên BLACKPINK.

Trước những hình ảnh của vợ, đại gia Minh Nhựa liền trêu vợ: "Không có pink gì hết nha, Nga về nhà nhanh". Đáp lại ông xã, Mina Phạm cho biết cô đã về nhà nhưng đại gia Minh Nhựa hài hước cho biết anh không thấy vợ ở trên giường.

Mê BLACKPINK, vợ hai Minh Nhựa dùng app chỉnh ảnh, chi tiền đu theo idol và phản ứng của chồng đại gia-10

Phản ứng của Minh Nhựa khi vợ quá mê BLACKPINK.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/me-blackpink-vo-hai-minh-nhua-dung-app-chinh-anh-chi-tien-du-theo-idol-va-phan-ung-cua-chong-dai-gia-373481.htm

Mina Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.