Năm đầu làm dâu, Doãn Hải My khoe mâm cỗ Tết sớm, toàn đặc sản Thái Bình

Cuộc sống của Doãn Hải My sau khi kết hôn với Đoàn Văn Hậu không có quá nhiều thay đổi, ngày càng đảm đang. Hết cắm hoa, trang trí cho căn nhà nhỏ, tiểu thư Hà thành cũng rất chăm về thăm bố mẹ chồng ở Thái Bình.

Doãn Hải My về quê chồng sắm Tết sớm, được bố mẹ đãi toàn món ngon quê nhà

Cứ một hai tuần, người ta lại thấy Doãn Hải My check in ở Thái Bình. Lần trước đi đám cưới họ hàng và ăn canh cá đặc sản. Còn vừa mới ngày hôm qua, cô nàng lại khoe trên trang cá nhân những bức ảnh chụp cận, song, chỉ cần nhìn vào chi tiết cột nhà ốp đá sẽ nhận ra ngay căn nhà của bố mẹ Văn Hậu. 

Từ góc chụp có thể thấy bà xã Đoàn Văn Hậu rất ấn tượng với cây cam sai trĩu quả và đã có cây đào nở hoa rực rỡ bên hiên nhà. Chưa hết, Doãn Hải My còn gián tiếp bày tỏ sự tâm đắc trước mâm cơm ở quê. 

Năm đầu làm dâu, Doãn Hải My khoe mâm cỗ Tết sớm, toàn đặc sản Thái Bình-1

Ảnh chụp màn hình

Trong đó, ta bắt gặp những món quen thuộc như thịt gà luộc, bánh chưng, canh xương... đặc biệt là đĩa dưa hành muối, giò. Không phải sơn hào hải vị hay những món ăn đắt tiền nhưng có thể thấy đây là một mâm cỗ điển hình của các gia đình nông thôn miền Bắc, điển hình như ở "quê lúa" Hưng Hà, Thái Bình. 

Khung ảnh của Doãn Hải My khiến không ít cư dân mạng bồi hồi, nhớ về mâm cơm bên gia đình và lại càng mong sớm đến Tết để trở về quây quần, thưởng thức những món ăn mang hương vị quê nhà. 

Năm đầu làm dâu, Doãn Hải My khoe mâm cỗ Tết sớm, toàn đặc sản Thái Bình-2

Cô nàng đã "nhá hàng" áo dài diện Tết năm nay. Ảnh: FBNV

Theo Gia đình và xã hội


Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.