Nghe fan giục giã mong đám cưới, chàng cầu thủ "mắt híp" Hà Đức Chinh lại càng chăm "thả thính" bạn gái xinh đẹp khiến ai cũng nhấp nhổm

Yêu nhau đã mấy năm, gần đây cặp đôi Hà Trang - Đức Chinh liên tục quăng "thính" ngọt ngào khiến fan chắc mẩm sắp có đám hỷ rình rang rồi đây!

Công khai yêu nhau từ tháng 4/2019, nhưng fan hâm mộ của cặp đôi Đức Chinh - Hà Trang đã "biết tỏng" họ có tình cảm với nhau từ lâu rồi. Hà Đức Chinh nổi lên như một hot boy sân cỏ từ sau sự kiện giải bóng đá U23 châu Á năm 2018 ở Thường Châu, nên ngoài việc đá bóng thì đời tư của anh chàng cũng được cộng đồng mạng quan tâm hết sức.

Chuyện tình của Đức Chinh với nàng hot girl xinh đẹp 23 tuổi nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt fan liên tục hỏi cả 2 rằng bao giờ thì đám cưới. Lần lượt các chàng cầu thủ đều lên xe hoa với các cô bạn gái lâu năm, từ Duy Mạnh đến Công Phượng, Lương Xuân Trường, Hùng Dũng... Một nửa dàn U23 đình đám 3 năm trước giờ đã lập gia đình, nên fan cũng "sốt ruột" chẳng biết bao giờ mới tới chàng "mắt híp" Đức Chinh?

Nghe fan giục giã mong đám cưới, chàng cầu thủ mắt híp Hà Đức Chinh lại càng chăm thả thính bạn gái xinh đẹp khiến ai cũng nhấp nhổm-1

Mai Hà Trang (sinh năm 1998) quê Bắc Giang là bạn gái lâu năm của tiền đạo 24 tuổi Hà Đức Chinh.

Dù từng bị chỉ trích là đu bám sự nổi tiếng của bạn trai, chớp mắt trở thành hot girl được vô số nhãn hàng tìm đến book quảng cáo trên MXH, song Mai Hà Trang chưa từng vướng phải thị phi nào. Chuyện tình của cô và Đức Chinh cũng không dính phải bất kỳ scandal nào, hiếm khi cặp đôi khoe ảnh chụp cùng nhau nhưng luôn được fan "đẩy thuyền" ngày càng mạnh hơn.

Nghe fan giục giã mong đám cưới, chàng cầu thủ mắt híp Hà Đức Chinh lại càng chăm thả thính bạn gái xinh đẹp khiến ai cũng nhấp nhổm-2

Hà Đức Chinh rất hay mặc đồ đôi với bạn gái, mối quan hệ của cả 2 cũng rất tốt đẹp.

Trong số các cặp cầu thủ - WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ cặp Đức Chinh là êm đềm nhất, cũng kín tiếng và ít khi khoe cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội. So với các cô bạn gái của những cầu thủ khác thì Hà Trang luôn sắc sảo và là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em vì phong cách thời trang quyến rũ. Trước đây Hà Trang từng niềng răng, nhưng vài tháng trước cô đã tháo ra khiến fan trầm trồ vì nụ cười của cô đã lên hẳn một level mới.

Nghe fan giục giã mong đám cưới, chàng cầu thủ mắt híp Hà Đức Chinh lại càng chăm thả thính bạn gái xinh đẹp khiến ai cũng nhấp nhổm-3Nghe fan giục giã mong đám cưới, chàng cầu thủ mắt híp Hà Đức Chinh lại càng chăm thả thính bạn gái xinh đẹp khiến ai cũng nhấp nhổm-4

Bạn gái Đức Chinh thích phong cách tiểu thư sang chảnh, khoe hết ưu điểm vóc dáng.

Tuy nhiên, gần đây fan để ý thấy Đức Chinh và Hà Trang ngày càng chăm "thả thính" qua lại, luôn bình luận những câu ngọt ngào lên mỗi bức ảnh của nhau. Đặc biệt Đức Chinh công khai khen bạn gái với nhiều lời lẽ dễ thương, đôi khi là trêu chọc Hà Trang khiến fan thích thú vô cùng, nóng lòng hỏi bao giờ thì cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Tuy không có dấu hiệu nào chứng tỏ nàng hot girl xinh đẹp sắp về chung một nhà với Đức Chinh, song fan rất tin rằng họ sẽ sớm kết hôn vì tình cảm của cặp đôi ngày càng tốt đẹp hơn. Với nhan sắc gợi cảm như thế này thì bảo sao Hà Trang được vô số người yêu mến!

Nghe fan giục giã mong đám cưới, chàng cầu thủ mắt híp Hà Đức Chinh lại càng chăm thả thính bạn gái xinh đẹp khiến ai cũng nhấp nhổm-5

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Hà Đức Chinh.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-fan-giuc-gia-mong-dam-cuoi-chang-cau-thu-mat-hip-ha-duc-chinh-lai-cang-cham-tha-thinh-ban-gai-xinh-dep-khien-ai-cung-nhap-nhom-162212804090000873.htm

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.