Ngôn ngữ cơ thể của 2 người đàn ông này dành cho "nóc nhà" đúng là không thể giấu được điều gì!

Không phải nhiều đàn ông sẽ làm được điều đơn giản như 2 anh chàng này đâu!

Quang Hải: Không ngại thể hiện tình cảm trước mặt họ hàng nhà vợ tương lai

Sáng ngày 20/12 đã diễn ra lễ dạm ngõ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Từ sáng sớm gia đình Quang Hải đã lên đường đến nhà Thanh Huyền ở Sơn Tây (Hà Nội). Hơn 10h00 nhà trai có mặt tại nhà gái. Vừa nhìn thấy vợ tương lai Quang Hải đã tiến đến nựng má đầy yêu thương. Nàng WAG cũng nở nụ cười hạnh phúc khi thấy Quang Hải.

Trước đó, lúc ở nhà cùng chuẩn bị với bố mẹ sang nhà Chu Thanh Huyền, Quang Hải có vẻ mặt rất căng thẳng, không thấy anh nở nụ cười nào chắc hẳn vì lo lắng hồi hộp. Vậy mà vừa gặp được vợ, chàng tiền đạo sinh năm 1997 đã đổi hẳn “cơ mặt”.

Ngôn ngữ cơ thể của 2 người đàn ông này dành cho nóc nhà đúng là không thể giấu được điều gì!-1

Quang Hải khi ở nhà...

Khoảnh khắc rất tự nhiên đó khiến nhiều người cảm thán: “Đúng là nghiện quá rồi”. Dù ở chỗ đông người, trước mặt họ hàng nhà gái nhưng Quang Hải không ngại bày tỏ tình cảm với vợ tương lai.

Ngôn ngữ cơ thể của 2 người đàn ông này dành cho nóc nhà đúng là không thể giấu được điều gì!-2

Quang Hải khi sang nhà vợ

Ngôn ngữ cơ thể của 2 người đàn ông này dành cho nóc nhà đúng là không thể giấu được điều gì!-3

Hành động thật "tan chảy"

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc 2 nhà gặp gỡ và nói chuyện, nhà trai được tiếp đón từ cổng, đôi uyên ương vẫn tay nắm chặt tay không rời. Chu Thanh Huyền đẹp dịu dàng trong chiếc áo dài trắng cùng khăn choàng, tóc xõa rất duyên dáng. Cô luôn nở nụ cười hạnh phúc khi sóng đôi với chồng tương lai trong 1 ngày đặc biệt thế này.

Được biết, lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào đúng Tết Dương lịch 1/1/2024.

Đoàn Văn Hậu: Hành động nào cũng “tố cáo” 1 điều “nghiện vợ nặng lắm rồi”

Dù đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã diễn ra trọn vẹn cả ở Thái Bình và Hà Nội nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cộng đồng mạng luôn dành sự quan tâm cho cặp trai tài gái sắc này. Những khoảnh khắc tự nhiên nhất trong đám cưới cũng được hé lộ.

Theo đó, trong một hình ảnh được chụp lại khi Doãn Hải My đi thử váy cưới, cộng đồng mạng nhận ra Đoàn Văn Hậu cũng có mặt cùng vợ. Ngỡ tưởng nam cầu thủ chỉ im lặng ngồi một góc đợi bà xã thử váy cưới thế nhưng, anh chàng lại có hành động cực tinh tế, ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng. Đoàn Văn Hậu chăm chú ngắm nhìn Doãn Hải My trong bộ váy cưới, không những thế còn âm thầm lấy điện thoại ra chụp lại bà xã từ sau lưng.

Ngôn ngữ cơ thể của 2 người đàn ông này dành cho nóc nhà đúng là không thể giấu được điều gì!-4

Ông chồng cứ sơ hở là chụp ảnh vợ

Ngày ăn hỏi và tổ chức đám cưới ở Thái Bình, Đoàn Văn Hậu cũng ân cần với vợ trong từng cử chỉ. Lúc Doãn Hải My lên xe anh còn cẩn thận che chắn cho cô khỏi chạm đầu vào cửa xe.

Hay trong đám cưới tại Hà Nội, Doãn Hải My gây sốt với khoảnh khắc rời buổi tiệc bằng chân đất thì sự chú ý của fan hâm mộ lại tập trung trọn vào cử chỉ của Đoàn Văn Hậu. Nam cầu thủ không chỉ đi phía sau tháp tùng vợ mà còn lấy điện thoại ra để chụp ảnh, quay lại clip lúc tinh nghịch của Doãn Hải My để làm kỷ niệm.

Điều này khiến cộng đồng mạng dành nhiều lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì độ “nghiện” vợ của Đoàn Văn Hậu. Hóa ra, anh chàng này rất thích đứng phía sau để ngắm nhìn và ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô gái ấy.

Ngôn ngữ cơ thể của 2 người đàn ông này dành cho nóc nhà đúng là không thể giấu được điều gì!-5

Chưa kể, những lần chụp ảnh chung cùng bà xã, Đoàn Văn Hậu được cộng đồng mạng nhận xét: “ Mê cái cách anh ấy khẳng định chủ quyền dù bất cứ nơi đâu”. Anh chàng ôm eo vợ 1 cách tinh tế và đó cũng là sự trân trọng mà Đoàn Văn Hậu dành cho Doãn Hải My. Do vậy chuyện tình của cặp đôi được rất nhiều người yêu thích, ủng hộ bởi cả 2 đều có cách ứng xử “10 điểm” với đối phương.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngon-ngu-co-the-cua-2-nguoi-dan-ong-nay-danh-cho-noc-nha-dung-la-khong-the-giau-duoc-dieu-gi-d293256.html

Quang Hải

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.