Nhận "gạch đá" lẫn lời gạ tình vì bị nhầm là nhân vật chính trong vụ đánh ghen ở Vinh

Liên quan đến vụ việc 1 hot girl bị đánh ghen giữa phố tại TP Vinh, một cô gái bỗng dưng "nổi tiếng" trên mạng xã hội vì bị nhận nhầm là "nhân vật chính".

Liên quan đến vụ việc 1 hot girl bị đánh ghen giữa phố tại TP Vinh, một cô gái bỗng dưng "nổi tiếng" trên mạng xã hội vì bị nhận nhầm là "nhân vật chính" của vụ việc và nhận đủ cả gạch đá lẫn lời dụ dỗ, xin làm quen... của dân mạng.

Chỉ vì hơi giống, lại trùng "nickname"

Mặc dù đã nhiều lần kêu oan bằng việc đăng live stream, quay clip để chứng minh mình không phải là cô gái bị đánh ghen trong clip được lan truyền rầm rộ trên mạng XH trước đó, nhưng cho đến nay, chị Nguyễn Huyền Tr. (ngụ TP Vinh, Nghệ An) vẫn phải nhận những lời trách móc, chửi bới thậm tệ của dân mạng về một việc không hề liên quan đến mình.

Bỗng dưng nổi tiếng, nhận cả gạch đá lẫn lời gạ tình vì bị nhầm là nhân vật chính trong vụ đánh ghen ở Vinh - Ảnh 1.

Chân dung cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bị nhần tưởng là hot girl bị đánh ghen giữa phố.

Sáng ngày 11/12, vừa mở trang facebook cá nhân với nick name Tr. Bống, chị Tr. quá bất ngờ khi nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn, lượt theo dõi. Chưa kịp tìm hiểu nguyên nhân thì hàng trăm tin nhắn đổ về với cùng một nội dung khẳng định, chị Tr. là cô gái bị đánh ghen giữa phố, kèm theo đó là những lời chửi bới thô tục, kết tội chị Tr. là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Qua tìm hiểu, chị Tr. mới biết sự việc một cô gái có nick name giống mình vừa bị đánh ghen giữa phố, quay clip tung lên mạng gây xôn xao dư luận. Qua đoạn clip, người bị đánh ghen là một cô gái xinh đẹp, bị vợ người tình chửi mắng, đánh sưng mặt, chảy máu mũi rồi bắt quỳ gối giữa đường xin lỗi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Bỗng dưng nổi tiếng, nhận cả gạch đá lẫn lời gạ tình vì bị nhầm là nhân vật chính trong vụ đánh ghen ở Vinh - Ảnh 2.

Cô gái bị đánh ghen.

Người phát tán đoạn clip không quên tiết lộ face book cá nhân của nạn nhân là "Tr. Bống" để dân mạng được nhìn rõ mặt kẻ giật chồng người khác.

Vì có nhiều điểm trùng hợp giữa chị Nguyễn Huyền Tr. và "nhân vật" bị đánh ghen trong clip như xinh đẹp, là bà mẹ trẻ, ở TP Vinh và đặc biệt là cùng có nick name "Tr. Bống". Sau khi clip được lan truyền, nạn nhân "chính thức" của vụ đánh ghen đã nhanh chóng xóa facebook của mình. Cũng vì vậy mà cư dân mạng đã nhầm tưởng chị Tr. chính là "nhân vật chính". Cho rằng chị Tr. là người phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác, cư dân mạng bắt đầu kết bạn, theo dõi rồi vào nhắn tin, chửi bới chị bằng những lời lẽ thiếu văn hóa.

Từ 1000 người bạn, 58 lượt theo dõi, chỉ sau 1 ngày clip đánh ghen phát tán, face cá nhân của chị Tr. đã lên đến 2.652 người bạn, 3.682 lượt theo dõi, cùng hàng trăm lượt inbox với nhiều nội dung khác nhau, chửi bới mắng nhiếc có, dụ dỗ, làm quen, hẹn hò có...

Livestream kêu oan

Sau 2 ngày hứng chịu gạch đá dư luận, tối ngày 13/12 chị Tr. đã phải quay trực tiếp một đoạn clip dài 16 phút với khuôn mặt xinh đẹp, không dấu tích, nụ cười tươi để chứng minh mình vô can.

Chị Tr. bức xúc. "Bị oan mà cũng cảm thấy áp lực vì đám anh hùng bàn phím quá đông. Hết lời giải thích rằng tôi không phải là nhân vật bị đánh trong clip mà vẫn không lại. Thử hỏi nhân vật trong clip bị đánh cho nát mặt như thế thì 1 đến 2 ngày mặt có lành nhanh như thế này để likestream được không? Kết thúc ở đây được rồi nhé. Tôi nhắc lại, tôi không phải là cô gái kia".


Bỗng dưng nổi tiếng, nhận cả gạch đá lẫn lời gạ tình vì bị nhầm là nhân vật chính trong vụ đánh ghen ở Vinh - Ảnh 3.

Chị Tr. chia sẻ bức xúc vì bị cư dân mạng ném gạch đá một cách oan uổng.

Nhiều người bạn của chị Tr. biết chuyện nên ra sức bênh vực, còn chụp ảnh trang facebook cá nhân của nhân vật bị đánh ghen để chứng minh. Rằng nhân vât bị đánh ghen làm nhân viên của một công ty bảo hiểm trong khi công việc của chị Tr. là bán quần áo và các phụ kiện. Thế nhưngsau nhiều lần kêu oan, tìm cách chứng minh, cho đến thời điểm hiện tại, chị vẫn tiếp tục bị hàng trăm người nhắn tin xúc phạm, an ủi, thậm chí là cả việc năn nỉ xin làm quen, gạ tình... cả qua Facebook lẫn điện thoại cá nhân.

"Khi bị nhận nhầm là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, có đủ thể loại người tìm cách liên lạc với tôi. Già có, trẻ có, đẹp trai có, xấu trai cũng nhiều, người giàu có, thành đạt , nghèo khó, bệnh hoạn... kính thưa các kiểu. Có nhiều người thành đat, vợ đẹp, con xinh, chụp ảnh đăng lên Facebook trông rất hạnh phúc nhưng vẫn nhắn tin gạ tình, thật khủng khiếp.

Nhiều người lùng được số điện thoại của tôi rồi nhắn tin, điện thoại léo nhéo cả ngày đêm không cho tôi nghỉ. Nhắn tin không được lại gọi í óe. Rồi còn mấy người gửi cả những tấm hình bệnh hoạn ...

Tính tôi không muốn dài dòng, chỉ mong mọi người đừng làm phiền tôi nữa", chị Tr. chia sẻ thêm.

Đã 4 ngày trôi qua, vụ hot girl bị đánh ghen giữa phố ở Vinh chưa lắng xuống cũng đồng nghĩa với việc chị Tr. vẫn tiếp tục gặp phiền toái vì phải gánh nhận búa rìu của dư luận vì sự nhầm lẫn hy hữu chỉ vì giống cả dáng hình lẫn tài khoản Facebook này. 

Theo Trí thức trẻ


tình yêu

vụ đánh ghen ở Vinh

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.