Nhan sắc cô dâu trong đám cưới 'chú rể khóc nức nở' đang gây sốt: Xinh chẳng kém hot girl

Trái ngược với những bình luận của dân mạng, cô dâu cho biết đến với chồng vì tình yêu chứ không hề có sự ép buộc hay gán nợ như đồn thổi.

Mới đây, dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại tại một đám cưới được tổ chức tại Mỹ Hào, Hưng Yên. Trong đoạn clip, chú rể nắm chặt tay bố, run run lau nước mắt. Nhìn sang nét mặt của bố chú rể cũng như "mất sổ gạo". Trong khi đó, trái ngược với vẻ buồn rầu của đàng trai, cô dâu lại cười tươi rói.

Nhan sắc cô dâu trong đám cưới chú rể khóc nức nở đang gây sốt: Xinh chẳng kém hot girl-1

Chú rể run run, khóc nức nở trong đám cưới (Ảnh cắt ra từ clip).

Nhan sắc cô dâu trong đám cưới chú rể khóc nức nở đang gây sốt: Xinh chẳng kém hot girl-2

Gương mặt của bố chú rể cũng buồn rầu không kém.

Bên dưới clip nhiều dân mạng để lại những bình luận hài hước, vui vẻ trước biểu cảm của chú rể. Được biết, cô dâu trong đám cưới đang gây sốt là Thùy Dung sinh năm 2003 còn chú rể là Mạnh Phúc sinh năm 1995. Theo cô dâu chia sẻ, cặp đôi đến với nhau hoàn toàn bằng tình yêu. Còn lý do trong đám cưới, chú rể có biểu cảm như vậy là vì anh làm việc xa nhà, cảm động khi đứng cùng bố mẹ, gia đình nên đã không cầm được nước mắt. Hoàn toàn không có bất cứ một sự ép buộc hay gán nợ nào ở đây. Nhan sắc cô dâu cũng khiến nhiều người "lụi tim" vì quá xinh đẹp.

Nhan sắc cô dâu trong đám cưới chú rể khóc nức nở đang gây sốt: Xinh chẳng kém hot girl-3Nhan sắc cô dâu trong đám cưới chú rể khóc nức nở đang gây sốt: Xinh chẳng kém hot girl-4

Dung nhan cô dâu trong đám cưới đang gây sốt.

Nhan sắc cô dâu trong đám cưới chú rể khóc nức nở đang gây sốt: Xinh chẳng kém hot girl-5Nhan sắc cô dâu trong đám cưới chú rể khóc nức nở đang gây sốt: Xinh chẳng kém hot girl-6

Cô dâu, chú rể chụp cùng bạn bè trong ngày trọng đại của mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhan-sac-co-dau-trong-dam-cuoi-chu-re-khoc-nuc-no-dang-gay-sot-xinh-chang-kem-hot-girl-114267.html

chú rể

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.