Rộ loạt bằng chứng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới, sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022?

Sự chú ý của dân tình lúc này đang đổ dồn về phía Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Sau khi công khai hẹn hò vào tháng 8/2019, tính đến nay Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và bạn gái Linh Rin đã bên nhau được hơn 2 năm 4 tháng. Dù cũng có những lúc mâu thuẫn, bất hòa nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn luôn vững vàng trong top đầu các couple ngọt ngào nhất.

Rộ loạt bằng chứng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới, sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022?-1Rộ loạt bằng chứng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới, sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022?-2

Phillip và Linh Rin

"Cẩu lương" mà Phillip và Linh Rin phát cho dân mạng thì không thiếu nhưng thú thực, tới lúc này rồi thì người ta chỉ đang mong ngóng hết cỡ ngày cả hai "về chung một nhà" thôi. Và mới đây, nhiều người không khỏi khấp khởi mừng thầm khi trên trang cá nhân của vị thiếu gia tổng tài bất ngờ xuất hiện dấu hiệu có liên quan.

Cụ thể, Phillip vừa đăng tải lên story hình ảnh một bó hoa nhận được từ một người bạn. Đáng chú ý là tờ giấy đính kèm bó hoa, trên đó có viết: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom".

Bạn của Phillip bất ngờ gửi hoa chúc mừng thiếu gia và có nhắc đến từ khóa "đính hôn"

Trên thực tế, từ "engagement" trong tiếng Anh có khá nhiều nghĩa khác nhau nhưng kết hợp với câu chữ, ngữ cảnh và cả đối tượng chính ở đây, tức thiếu gia Phillip thì dân tình chỉ liên tưởng tới một nghĩa duy nhất, đó là "đính hôn". Dịch nôm na, lời nhắn của người bạn gửi đến thiếu gia tỷ phú là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom".

Chưa dừng lại ở đó, khi lướt lại bài đăng mới nhất của Linh Rin từ 6 ngày trước, dân mạng cũng soi ra được lời hứa hẹn ngọt như ngôn tình từ phía Phillip. Theo đó, Linh Rin có đăng tải bức hình check-in tại một triển lãm kèm dòng caption "so deep": "Today i stand in time" (Tạm dịch: Hôm nay tôi đứng trong thời gian). Ngay dưới phần bình luận, Phillip đã "úp mở": "Next... Walk the aisles" (Tạm dịch: Còn sắp tới... Em sẽ bước đi trên lễ đường).

Rộ loạt bằng chứng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới, sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022?-3

Trước đó, Linh Rin đăng ảnh check-in một mình như thế này

Rộ loạt bằng chứng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới, sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022?-4

Và chàng thiếu gia đã hẹn gặp cô lần tới ở... lễ đường

Ngữ nghĩa thì rành rành đây rồi nhưng dân mạng vẫn đang chỉ dám bán tín bán nghi thôi. Bởi lẽ ngoài 2 chiếc hint này, cả hai nhân vật chính của chúng ta đều không có động thái nào "hó hé" tin vui to đùng này cả. Theo những diễn biến mới nhất thì Linh Rin thậm chí còn đang ở Hà Nội chứ không phải ở TP.HCM. Thôi thì cùng kiên nhẫn "hóng" thêm thôi cả nhà iu ạ!

 

Rộ loạt bằng chứng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới, sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022?-5

Rộ loạt bằng chứng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới, sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022?-6

Linh Rin hiện đang ở Hà Nội đón Tết

Theo Pháp luật và bạn đọc


Linh Rin

Phillip Nguyễn

Jonathan Hạnh Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.