Nỗi đau ê chề của nữ sinh viên trót trao thân cho đàn ông có vợ

Trao thân cho một người đàn ông, đến lúc cái thai trong bụng lớn lên từng ngày, cô sinh viên năm cuối mới biết anh ta đã có vợ con đề huề ở quê.

Trao thân cho một người đàn ông, đến lúc cái thai trong bụng lớn lên từng ngày, cô sinh viên năm cuối mới biết anh ta đã có vợ con đề huề ở quê.

Tình yêu trao nhầm chỗ

Nguyễn Thị H. (SN 1994, Yên Châu, Sơn La) là sinh viên năm cuối một trường ĐH khu vực Hoài Đức, Hà Nội. Năm 2014, H. đem lòng yêu T., một thợ nhôm kính quê ở Thái Bình đang làm thuê ở Hà Nội. Cuộc tình ấy sẽ vẫn tốt đẹp nếu như một ngày H. không phát hiện thấy trong người có những khác lạ.

Đó là khoảng thời gian đầu năm 2015, sau khi phát hiện trễ kinh, H. đi siêu âm và biết mình đã mang thai được 7 tuần. Vừa hồi hộp vừa lo, H. gọi điện ngay cho người yêu. Tuy nhiên thay vì chào đón tin vui bằng niềm hạnh phúc thì người yêu của cô sinh viên trẻ chọn bài "chuồn".

"Anh ấy tắt điện thoại rồi đổi số, khóa hết facebook, đổi chỗ ở...tìm mọi cách để tránh né em. Trong thời gian yêu nhau em có biết facbook của em dâu anh ấy. Bất đắc dĩ, em nhắn tin cho người này. Lúc này, em ấy mới tiết lộ sự thật khiến em phải bàng hoàng".

Biết H. có thai, người yêu liền tắt điện thoại, chặn facebook để chối bỏ trách nhiệm (Ảnh minh họa)


Theo đó, T. là đàn ông đã có vợ và con ở quê. Trong thời gian tán tỉnh, yêu đương với H. thì vợ chồng T. lục đục nhưng trên giấy tờ họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Để đánh lừa H., T. đã lập một facebook giả rót những lời đường mật vào tai cô sinh viên ngây thơ.

Khi yêu nhau, T. đã nhiều lần rủ H. về quê để thăm gia đình của người đàn ông này. Tuy nhiên do đang đi học nên H. không muốn về ra mắt gia đình người yêu quá sớm. Nhưng qua chuyện này, H. càng tin  tưởng vào tình cảm của T.

Sau khi biết tin, T. đã có vợ con, H. choáng váng, suy sụp. "Bạn bè biết chuyện khuyên nhủ em, là sinh viên năm cuối sắp đến lúc được lấy tấm bằng tốt nghiệp nên bỏ cái thai vì sinh con ra sẽ khổ cả em lẫn con. Về mặt tình thì anh ta đã quyết tâm bỏ mẹ con em, về lý thì em là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của họ", H. nói trong nước mắt.

"Chị có tượng tượng được không, thời gian mang bầu em sống một mình ở phòng trọ ở Hoài Đức. Đêm đêm sau khi khóc hết nước mắt, tay ôm bụng tay gõ mạng tìm hiểu về chuyện phá thai. Khoảng thời gian đó quá kinh khủng đối với em. Nhưng cuối cùng, em vẫn giữ con lại vì em nghĩ nó không có tội tình gì. Con em phải có quyền được sống".

Trong thời gian khó khăn này, H. vẫn tìm được số điện thoại để liên lạc với người yêu mong anh ta dù hết tình thì vẫn còn trách nhiệm với con. Tuy nhiên, đáp trả những hy vọng của H. là sợ thờ ơ, chối bỏ của người đàn ông này.

"Thậm chí nhiều lúc, anh ta không buồn trả lời. Sau khi sinh con, quá vất vả em lại phải gọi thông báo cho anh ấy, cầu xin giúp đỡ nhưng anh ấy vẫn không một lời hồi đáp".

"Em không biết bấu víu vào đâu..."

Do ăn uống không đảm bảo lại buồn phiền nên thời gian mang bầu H. rất gầy. Trước khi mang thai em nặng 47kg chuẩn bị lên bàn đẻ em cũng chỉ được 52-53 kg. H. cho biết, do ở một mình không ai chăm sóc lại stress về chuyện tình cảm nên H. rất lười ăn uống. Em cũng chỉ đi siêu âm 2 lần trong suốt hơn 8 tháng mang thai vì không có điều kiện.

"Có hôm em đi học nhưng do ăn uống không đầy đủ em bị choáng ngất ngay tại lớp. Lúc ngã xuống cằm đập phải mặt bàn chảy máu khiến bạn bè hốt hoảng phải đưa đi cấp cứu. Hôm đó em phải khâu mất 11 mũi", H. kể.

Trong lúc bụng mang dạ chửa, H. cũng không được yên ổn. Theo lời cô gái trẻ, biết chuyện chồng đi ngoại tình và có kết quả, vợ của người yêu H. đã tìm số điện thoại của cô.

"Một mặt chị ấy an ủi, hứa sẽ có trách nhiệm với em. Nhưng mặt khác chị ấy lại lập một địa chỉ facebook ảo giả vờ là T. sau đó chửi rủa, đe dọa đánh đập em", H. nói.

Chuyện mang bầu H. giấu kỹ nhưng đến tháng thứ 4 sau khi bị bố đứa trẻ chối bỏ trách nhiệm, không nơi bấu víu H. đành nói thật với mẹ. Tin tức này như "sét đánh ngang tai" với bố mẹ H. Lo lắng cho tương lai con gái, mẹ H. khuyên con nên bỏ thai còn bố H. không thèm nhìn mặt con gái.

Gần đến ngày sinh, H. chuyển qua ở nhờ nhà gia đình một người bạn tốt bụng. Cô sinh viên cũng lên mạng xin quần áo cũ của trẻ con để chờ ngày lâm bồn. Tuy nhiên, chưa kịp xin thì em sinh con.

Bệnh viện Đức Giang, nơi H. sinh con vào ngày 12/10 vừa qua


"4h sáng ngày 12/10 em thấy đau bụng lâm râm. Mẹ của bạn em (gia đình cho H. ở nhờ) động viên, thời gian mang thai có thể có những cơn đau giả nên em cũng yên tâm. Nhưng đến 5h chiều thấy có "máu báo" bác ấy lập tức đưa em đi siêu âm ở phòng khám. Phòng khám yêu cầu cho em vào bệnh viện. Đến bệnh viện thì em sinh luôn không giữ được nữa".

H. sinh bằng phương pháp đẻ thường, bé trai chào đời ở tuần thai 35 nặng chưa đầy 1kg9. Do sinh non, sức khỏe bé còn yếu nên bé vẫn phải chiếu đèn và hiện tại 2 mẹ con đang ở lại bệnh viện đa khoa Đức Giang, Long Biên.

"Em nằm ở đây tiền phòng hơn 2 trăm nghìn/ngày. Con em đang phải cách ly và chăm sóc đặc biệt. Em cũng không biết bấu víu vào đâu", H. khóc.

Gia đình H. ở quê cũng không khá giả. Do giận con gái, bố em chưa xuống nhìn mặt cháu ngoại. Thậm chí mẹ em xuống chăm em đẻ còn bị bố em chửi bới.

Sợ dư luận ở quê kỳ thị, sau khi sinh H. cũng không dám về quê. H. kể, do gia đình người bạn nơi em đang ở nhờ làm kinh doanh nên em không thể ở lại. Có người tốt đã giúp em tìm phòng trọ ở Hoài Đức để 2 mẹ con ở và tiện đường cho H. đi học.

Cô sinh viên quyết tâm: "Dù em sinh con nhưng em vẫn sẽ cố gắng để lấy được tấm bằng tốt nghiệp. Phải có bằng, em mới xin được việc và lo được cho con".

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.