Nữ đại gia quận 7 vừa quyên tặng đồng hồ hàng hiệu thì ông xã quyết tâm đấu giá mua lại bởi vì ý nghĩa đặc biệt này

Câu chuyện ngôn tình của nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng và ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chưa bao giờ hết chủ đề; nhưng lần này thì rất đặc biệt, khi biết vợ mình đem tặng kỷ vật của “đôi ta” để đấu giá từ thiện.

Mới đây, tại một buổi đấu giá từ thiện thuộc khuôn khổ chương trình thực tế The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Hảo, ông xã của nữ doanh nhân Đoàn Di Băng đã gây sốt khi quyết tâm "hạ gục" Dược sĩ Tiến và mua lại chiếc đồng hồ của vợ với giá đấu thắng lên đến 300 triệu cho một chiếc đồng hồ dây da của thương hiệu Hermes.

Nữ đại gia quận 7 vừa quyên tặng đồng hồ hàng hiệu thì ông xã quyết tâm đấu giá mua lại bởi vì ý nghĩa đặc biệt này-1

 

Trước đó, nữ đại gia Đoàn Di Băng đã xuất hiện trên chương trình và mang tới chiếc đồng hồ với câu chuyện ngôn tình phía sau: "Anh xin tặng hết thời gian của anh cho em cho gia đình. Thời gian của anh là của em! Bất kỳ điều gì em mong muốn anh đều có thể đáp ứng, anh sẽ ở bên cạnh em!".

Với những gì mà bà mẹ 3 con chia sẻ thì ý nghĩa thực sự của chiếc đồng hồ không chỉ dừng lại ở một món trang sức, một món phụ kiện hàng hiệu đắt giá mà còn tượng trưng cho sự quý giá của thời gian và tâm ý của người chồng với người vợ. Đó cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh và lịch thiệp của một quý ông thực sự.

Nữ đại gia quận 7 vừa quyên tặng đồng hồ hàng hiệu thì ông xã quyết tâm đấu giá mua lại bởi vì ý nghĩa đặc biệt này-2

Nữ siêu mẫu Xuân Lan, người công bố "rao" đấu giá cũng trải lòng với những suy nghĩ riêng về món quà dành cho học trò Hải Anh và về ý nghĩa của thời gian: "Với những hoàn cảnh đang gặp bất hạnh ở ngoài kia, thời gian là một cái gì đó rất quý giá. Chỉ cần một tích tắc chúng ta không đến kịp, chúng ta không giúp kịp, nhiều khi với người khác và một số người khác sẽ dừng lại mãi mãi. Đó là tâm nguyện của Xuân Lan khi tham gia các hoạt động xã hội".

Với giá khởi điểm mà chương trình đưa ra chỉ có 1 triệu đồng và bước giá cũng là 1 triệu đồng. Giá trị của chiếc đồng hồ mà Đoàn Di Băng đã từng sở hữu nhanh chóng nhảy lên con số 50 triệu, 70 triệu và 100 triệu. Cuộc chơi bắt đầu nóng dần đi khi anh Duy Khánh đã đẩy giá trị chiếc đồng hồ lên đến 130 triệu, và khi Dược sĩ Tiến hét lên con số 150 triệu, 200 triệu với quyết tâm sở hữu chiếc đồng hồ của Di Băng thì cuộc chơi chỉ còn lại một mình Dược sỹ Tiến.

Nữ đại gia quận 7 vừa quyên tặng đồng hồ hàng hiệu thì ông xã quyết tâm đấu giá mua lại bởi vì ý nghĩa đặc biệt này-3

 

Trong khi cả khán phòng đã nghĩ rằng chàng Dược Sĩ điển trai sẽ về nhà cùng chiếc đồng hồ thì bất ngờ chàng Gentlemen Hải Anh khiến các khán giả và khách mời bùng nổ khi biết doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - ông xã của Di Băng đã đưa ra con số 300 triệu để nhận về món kỷ vật của mình và vợ.

Vị Doanh nhân này chia sẻ: "Mình mua món quà này coi như lưu giữ lại món quà kỉ niệm mà hồi xưa mình tặng bà xã. Đồng thời, với mức đấu giá này, mình có thể ủng hộ người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn hơn, đó cũng là điều mong muốn của hai vợ chồng".

Nữ đại gia quận 7 vừa quyên tặng đồng hồ hàng hiệu thì ông xã quyết tâm đấu giá mua lại bởi vì ý nghĩa đặc biệt này-4

Người chủ "hụt" của chiếc đồng hồ Dược sĩ Tiến cũng không quên chia sẻ: "Dược sĩ Tiến muốn nhường lại món quà đó cho anh Vũ để anh thể hiện tình cảm đó với Di Băng. Bởi vì với cái tình cảm đó mà Tiến còn giành thì nó không xứng đáng với tình cảm Di Băng dành cho Tiến".

Nữ đại gia quận 7 vừa quyên tặng đồng hồ hàng hiệu thì ông xã quyết tâm đấu giá mua lại bởi vì ý nghĩa đặc biệt này-5

Còn nhớ cũng trong tháng 03, 2 vợ chồng nữ đại gia quận 7 đã từng xuất hiện với vai trò khách mời trong tập thứ 5 của chương trình truyền hình thực tế Quý Ông Hoàn Hảo và cũng trong set quay, 2 vị mentor/khách mời đã có một màn đối đầu căng thẳng đến nỗi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng không thể can thiệp.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.