Nữ sinh đánh hội đồng, sút thẳng mặt... phân xử ái tình

Nhóm nữ sinh này đã không thương tiếc, dùng những đòn thù để giải quyết mâu thuẫn trong việc phân xử "người mới - người cũ" của một câu chuyện tình.

Nhóm nữ sinh này đã không thương tiếc, dùng những đòn thù để giải quyết mâu thuẫn trong việc phân xử "người mới - người cũ" của một câu chuyện tình.
 
Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến của nhóm nữ sinh. Trong đoạn clip này có thể thấy rõ cảnh 3 cô nữ sinh cùng lao vào đánh 1 bạn nữ khác.
 
Cả 3 cô học trò này đều dùng những miếng đòn khá nặng như vít tóc, đá và tát vào mặt "đối phương".
 
Như nội dung đoạn hội thoại giữa các bên trong clip, nguyên nhân của vụ ẩu đả này có liên quan đến chuyện ái tình.
 
Trên một diễn đàn mạng đã tóm tắt lại rằng: "Người yêu cũ có người yêu mới. Nhiệm vụ của người yêu mới phải inbox xin phép em người yêu cũ. Yêu nhau mấy ngày mà đã hôn nhau. Thật ngoài sức tưởng tượng".
 
 
 
 
 
Hiện tại, đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.
 
Trong đó, hầu hết mọi ý kiến để hướng mũi chỉ trích vào việc 3 cô nữ sinh đánh hội đồng 1 người đầy thô bạo và nguyên nhân của vụ ẩu đả.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.