Nữ sinh "tra tấn" bạn bắt đầu lộ diện

Vụ việc nữ sinh tra tấn bạn giữa đông người chính xác diễn ra ngày 332010, tại vườn hoa Pasteur, quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Có nhân chứng khẳng định rằng, nhóm học sinh đánh nhau cùng học ở trường THCS Lê Ngọc Hân.

Vụ việc nữ sinh tra tấn bạngiữa đông người chính xác diễn ra ngày 3/3/2010, tại vườn hoa Pasteur, quậnHai Bà Trưng - Hà Nội. Có nhân chứng khẳng định rằng, nhóm học sinh đánhnhau cùng học ở trường THCS Lê Ngọc Hân.

>>
>>

Từ thông tin riêng banđầu, phóng viên đã xuống hiện trường xác minh. Thực tế cho thấy, nơi diễn raviệc nữ sinh "tra tấn" bạn gây phẫn nộ dư luận chính là một góc công viênvườn hoa Pasteur, nằm sát bên đường Tăng Bạt Hổ. Toàn bộ quang cảnh nơi xảyra sự việc không có gì thay đổi so với khoảng 10 hôm trước, lúc diễn ra vụhành hung.

Nữ sinh "tra tấn" bạn bắt đầu lộ diện

Hiện trường vụ nữ sinh hành hung bạn, ngày 3/3/210. (Ảnh: Trịnh Mão)

Anh Hiếu, nhân viên giao thông côngchính - người trực tiếp chứng kiến sự việc thuật lại: “Tôi đang ngồitrông xe thì thấy một tốp nam nữ xô xát, trông xa lại cứ tưởng người contrai đang đánh một cô bé, nên đã chạy lại để can ngăn. Tới nơi mới biết làcon gái đánh con gái. Lúc đó, trong công viên có khá nhiều người tập thể dục,đi dạo, nhưng chỉ có một phụ nữ đã lớn tuổi là cùng anh lao vào can thiệp,vì thấy dã man quá”.

Sau khi thấy có sự can thiệp, và đánhcũng đã…hả hê, tốp nam nữ nhảy lên xe máy, kẹp hai, kẹp ba đi mất. “Còncô bé bị hành hung lững thững đi về một mình. Một số người hỏi em là có bịsao không? đi về đâu? thì cô bé chỉ nói là đi về nhà ở Lò Đúc, rồi cứ thế đibộ một mình. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút, vào khoảng 4hchiều, ngày 3/3/2010”. Anh Hiếu kể.

Anh cũng phỏng đoán, tốp nam nữ chỉ làhọc sinh cấp 2, vì nhìn chúng cũng chỉ choai choai, chứ chưa cao lớn lắm.

Còn bà Vĩnh, một người bán nước gần đócho hay, lúc đám học sinh ra xảy ra xô xát, bà cũng nhìn thấy, nhưng khôngsang xem vì còn bận trông hàng. Tuy vậy, do tò mò nên bà rất chăm chú theodõi sự việc.

Nữ sinh "tra tấn" bạn bắt đầu lộ diện

Clip nữ sinh hàng hung bạn không phải là dàn dựng và địa điểm diễn ra cũng không phải ở vườn hoa Lý Thái Tổ như nhiều báo thông đã thông tin

Bà cho biết, đã nghe thấy tiếng bà Hảo(nhà ở trong khu tập thể Đại học Dược -  người cùng can thiệp vụ đánh nhauvới anh Hiếu) hét lên: “Chúng mày có bỏ con bé ra không? Tao gọi điện chotrường Lê Ngọc Hân ra bắt hết bây giờ?”

Và, sau khi đám học sinh giải tán, bàHảo sang quán ngồi uống nước, thêm một lần nữa xác nhận với bà Vĩnh, nhómhọc sinh đánh nhau cùng học ở trường THCS Lê Ngọc Hân.

Thông tin vụ hành hung diễn ra vàokhoảng 3h30 đến 4h, ngày 3/3/2010, cũng được em H, làm bảo vệ ngay chỗ vỉahè vườn hoa - gần sát nơi diễn ra sự việc khẳng định.

Sự việc trên đã được các nhân chứngxác thực, sau khi được xem đoạn clip sự việc trên.

Như vậy, việc nữ sinh hành hung bạnngay trước đông người không phải là một đoạn clip dàn dựng mà nhiều ngườiđang nghĩ. Cũng chắc chắn, nó không diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ như mộtsố báo thông tin. Đáng sợ hơn, vụ việc có thể do một nhóm học sinh THCS gâyra.

 Theo Văn Trinh
Nữ sinh "tra tấn" bạn bắt đầu lộ diện



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.