Ôm hận vì lén lút đi chụp ảnh nude

Chỉ vì muốn lưu giữ nhan sắc tuổi thanh xuân hoặc có những khoảnh khắc đẹp, nhiều cô gái phải trả giá đắt khi chụp nude vì bị nhiếp ảnh gia bán ảnh cho các trang web đen.

Chỉ vì muốnlưu giữ nhan sắc tuổi thanh xuân hoặc có những khoảnh khắc đẹp, nhiều cô gáiphải trả giá đắt khi chụp nude vì bị nhiếp ảnh gia bán ảnh cho các trang webđen.

Nhiều ngườimuốn lưu lại tấm ảnh cơ thể mình khi còn “xuân sắc” để sau này nhìn lại mà …thèm nhưng cũng có nhiều cô gái gọi  tìm đến dịch vụ này với mục đích khác.Họ muốn chụp ảnh kiểu này để khiến mình lạ, độc và hấp dẫn hơn. Nghe nhiềucô tâm sự, chụp nude là cách “tiếp thị” “hàng” độc đáo nhất. Cái kiểu vừakín kín, hở hở sẽ khiến mọi đại gia phải chết mê, chết mệt.

Đua nhauchụp nude

Ôm hận vì lén lút đi chụp ảnh nude

Chỉ vì muốn lưu giữ nhan sắc tuổi thanh xuân hoặc có những khoảnh khắc đẹp, nhiều cô gái phải trả giá đắt khi chụp nude vì bị nhiếp ảnh gia bán ảnh cho các trang web đen

Sau nhiều ngàythu thập thông tin về mốt chụp ảnh nude, chúng tôi được chủ một hiệu ảnh tạiquận Thủ Đức, TP.HCM tiết lộ mốt chơi ảnh nude không còn dành riêng cho quýbà, quý cô lắm của thừa tiền hay một vài người mẫu thích “chơi trội” nhưtrước đây nữa. 

Ngày nay nhiềucô gái trẻ, phụ nữ chuẩn bị đến tuổi “về chiều” cũng ra sức đi chụp ảnh.Không chỉ làm nghề người mẫu, những người làm nhiều nghề nhiều chức vụ khácnhau cũng tìm đến trường phái ảnh nude này.

Cũng theo ôngchủ này, hiện nay có rất nhiều studio và dân “phó nháy” chuyên nghiệp lẫnbán chuyên nghiệp nhận thực hiện dịch vụ này. Thông thường là chụp tạistudio, nếu khách có nhu cầu, thợ sẵn sàng “tác chiến” tại nhà riêng, thậmchí là cả ở ngoại cảnh.

Theo chân Minh,một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh nude tại quận.Bình Thạnh, TP.HCM, chúngtôi thấy vào những ngày cuối tuần studio của Minh liên tiếp đón các bà, cácquý cô “sắc nước hương trời” đến chụp ảnh nude. “Đã là phái đẹp ai cũng tựhào khi trời phú cho mình những đường cong “chết người”. Họ chụp ảnh nude làđể lưu dấu một thời xuân sắc, sau này về già sẽ không tiếc nuối.

Ngoài ra, họchụp ảnh nude để thể hiện mình là dân chơi sành điệu, làm quà tặng “độc” chobạn trai. Một số người lại dùng nó để “tiếp thị” với những đại gia có máu mêgái đẹp”, Minh tiết lộ.

Tình cờ nghebạn khoe có người chị gái tên Ngọc, mới chụp bộ ảnh nude đẹp. Chúng tôi liềnliên lạc với chị Ngọc thì được biết chị năm nay đã ngoài 30, có chồng đangđi công tác tại Mỹ. Chị chụp bộ ảnh nude để chồng ngắm cho đỡ nhớ. Chị Ngọcchia sẻ: mới đầu đi chụp, chị ngại lắm nhưng thấy thợ chụp chuyên nghiệp lạicó style là nữ nên chị thoải mái chụp các tư thế theo yêu cầu của ngườichụp.

Một số nhiếpảnh gia chụp nude cũng tiết lộ: có nhiều cô gái hành nghề bằng “vốn tự có”thuộc hàng cao cấp cũng đi chụp ảnh nude để “tiếp thị” với khách đại gia. Họmuốn chụp ảnh kiểu này để khiến mình lạ, độc và hấp dẫn hơn. Nghe nhiều côtâm sự, chụp nude là cách “tiếp thị” “hàng” độc đáo nhất. Cái kiểu vừa kínkín, hở hở sẽ khiến mọi đại gia phải chết mê, chết mệt.

Theo tìm hiểucủa chúng tôi, đa số người chụp ảnh nude thường yêu cầu các nhiếp ảnh giaphải “đẻ” ra những bức ảnh đẹp, có hồn, “bắt” được cảm xúc của người đượcchụp. Trò chuyện với chị Mai Liên., 28 tuổi, quận Bình Thạnh, TP.HCM, đượcbiết lúc chị Liên chụp hình nude phải diễn rất nhiều tư thế, từ đứng ngồi,nằm ngủ đến tư thế của lúc tỉnh dậy mơ màng.

Cùng với các tưthế đó là việc thể hiện cảm xúc sao cho thật biểu cảm, để những bức hình cóhồn. Tất cả những việc đó chị đều làm trong trạng thái… không có gì trênngười trước mặt một người đàn ông lạ lẫm. Nhưng muốn có một bộ ảnh đẹp thìphải tự mình vượt qua cảm giác ngại ngùng đó.

Biết khá nhiềuvề nghệ thuật chụp ảnh nude và từng chụp một bộ ảnh cho riêng mình, chịTrang, 34 tuổi, làm kinh doanh tại quận 12, TP.HCM, cho hay: “Để có được bộảnh nude 20 tấm, tôi phải chụp hàng trăm kiểu, rồi sàng lọc, chỉnh sửa. Chụpnude không như chụp các thể loại khác bởi nhiếp ảnh gia và người chụp phảirất ăn ý với nhau. Mỗi cảm xúc mình thể hiện được chỉ đến trong một khoảnhkhắc, nếu người chụp không cảm nhận tốt và bắt kịp thì khoảnh khắc ấy sẽtrôi đi”.

Tận mắt chứngkiến màn diễn của một quý bà ngoài 35 tuổi, muốn lưu lại chút hương sắc tuổitrẻ, chúng tôi mới thấu hiểu được sự kỳ công của công việc này. Lý giải vềbộ ảnh nude mình đang chụp, quý bà này không ngần ngại tỏ bày: “Tôi đangchụp bộ ảnh có tên là sức xuân. Với bộ ảnh này, tôi chỉ cung cấp ý tưởng,rồi chủ studio lên style, dàn dựng và đạo diễn”.

Bị hủyhôn vì... ảnh nude trên web đen

Truy cập vàonhiều trang web đen trên mạng, chúng tôi ghi nhận thấy có hàng trăm bộ ảnhnude với đủ tư thế uốn, éo gợi dục nhất. Vậy những kho ảnh nóng bỏng đó lấynguồn ở đâu? Theo tìm hiểu được biết, chính các studio, nhiếp ảnh gia làngười tung các bộ ảnh trên lên mạng.

Ôm hận vì lén lút đi chụp ảnh nude

Không biết sẽ còn bao nhiêu chị em phụ nữ tiếp tục lao vào trào lưu kỳ quặc vừa tốn kém lại vừa nguy hiểm này

Chủ một studioảnh tại Làng ĐHQG TP.HCM nói nhỏ vào tai tôi: “Mỗi khi chụp một album ảnhnude cho khách hàng. Dù mình khẳng định sẽ xóa tất cả các file hình lưutrong ổ cứng, ký cam kết với khách hàng không sử dụng trái phép ảnh. Nhưnghầu hết các nhiếp ảnh đều “thủ lại” một bộ để bán cho các trang web đen hoặctải lên mạng cho anh em xem cho vui”.

Chị Thanh., 27tuổi, chủ shop thời trang tại quận Gò Vấp, TP.HCM phải ôm hận vì phút bồngbột của mình. Vì muốn khẳng định là dân sành điệu, Thanh đã đi chụp ảnh nudecùng nhóm bạn tại một địa điểm ngoài trời ở Vũng Tàu. Những bức ảnh này sauđó đã được Thanh, cất kín trong ngăn tủ. Nhưng cô không ngờ, nó lại lọt vàotay chồng sắp cưới của cô thông qua một trang web đen. Vậy là chuyện hônnhân của họ xem như tan vỡ. Cô tìm đến hỏi anh thợ chụp ảnh để “bắt đền” thìanh này quả quyết rằng đã đưa cho cô toàn bộ file ảnh. Chuyện vỡ lỡ cũngkhông mấy tốt đẹp nên Thanh, đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”. Kể cho chúng tôinghe, Thanh, vẫn còn ấm ức thắc mắc “Tôi không hiểu vì sao mà bức hình đólại bị rò rỉ ra bên ngoài. Bởi từ khâu chụp hình đến khi in, tráng file, tôiđều kiểm tra chặt chẽ”.

Câu chuyện củachị Hoài Thương., 31 tuổi, quận 7, TP.HCM cũng khiến người nghe không khỏixót xa. Chị Thương, cho biết: “Trước đây tôi có chụp một bộ ảnh nude gửi làmquà cho người yêu đang du học ở Anh. Bởi ngày ấy chúng tôi rất yêu thươngnhau. Ngày nào anh cũng mong ngóng, chờ đợi để được nhìn thấy tôi. Nhưng quảthực không ai học được chữ ngờ.

Một thời giansau chúng tôi chia tay vì tôi phát hiện anh đang cặp bồ với người khác.Tưởng chuyện vậy là xong, thời gian sau những bức ảnh nude lúc trước lầnlượt đến tay từng người trong gia đình, bạn bè tôi. Trên các trang web đencũng  đăng không thiếu một bức ảnh nào. Tìm hiểu thì mới biết, người đăngnhững bức hình ấy chính là người một thời tôi yêu say đắm”.

Chuyên gia tưvấn tâm lý Nguyễn Công Thoại cho rằng: “Không biết sẽ còn bao nhiêu chị em phụ nữ tiếptục lao vào trào lưu kỳ quặc vừa tốn kém lại vừa nguy hiểm này. Nhưng xem rachuyện muốn tự giới thiệu mình trên ảnh như trên đã và đang gây ra những hậuquả khó lường cho chính bản thân người trong cuộc. Và tất nhiên, hệ lụy củanó đâu chỉ dừng lại ở mức độ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Hãy biết tôntrọng chính hình ảnh của mình và chọn cách thể hiện hài hòa nhất cho dù bạncó sở hữu những nét đẹp trời phú và muốn lưu giữ nó”.

Chuyên giaNguyễn Công Thoại cho biết thêm: “Đã có rất nhiều trường hợp, người bị phántán ảnh nude bị khủng hoảng rồi trở nên suy sụp. Tôi cho rằng, liệu pháp tâmlý để chữa lành vết thương chính là thời gian, thái độ sống của người bịphán tán và những người xung quanh. Nếu lâm vào khủng hoảng quá trầm trọngthì người trong cuộc cần tìm đến các chuyên gia tâm lý, bác sĩ để được điềutrị một cách hiệu quả nhất. Theo tôi, mọi người cần phải cẩn trọng với chụpảnh nude, phái đẹp không nên vì một phút bốc đồng mà tạo cho mình nhiều hệlụy về sau”.

Theo Người đưa tin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.