Pha trình diễn như phá đám cưới của cô gái trẻ khiến anh đệm đàn cũng thở dài ngao ngán: Em hát tone nào để anh còn đánh?

Ai từng nói "hát hay không bằng hay hát" thì có lẽ sẽ hối hận trong trường hợp này!

Nhiều người hay nói "hát hay không bằng hay hát" mỗi khi muốn thuyết phục, động viên một ai đó lên thể hiện chất giọng trời phú. Điều này kể cũng không sai, hát không hay nhưng miễn sao tự tin, thích hát là đủ góp vui rồi!

Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì không! Ví dụ như trường hợp đang khiến dân tình xôn xao bàn tán dưới đây.

Cô gái hát tại đám cưới khiến anh đệm đàn cũng bất lực vì không biết đánh thế nào.

Đoạn clip ngắn ghi lại màn thể hiện đầy tự tin tại đám cưới của cô gái trẻ đã khiến dân mạng... sửng sốt. Nhưng nếu hay thì đã không phải bàn, điều khiến ai nấy phì cười bởi cô gái hát mà như đang đọc với giọng điệu đều đều, ngang ngang.

"Mình sẽ hạnh phúc dù ở nơi đâu/ Chỉ cần có nhau" - Ca khúc "Yes I do" của ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ dưới sự thể hiện của cô gái này mà ít ai nhận ra vì... lạc tông.

Pha trình diễn như phá đám cưới của cô gái trẻ khiến anh đệm đàn cũng thở dài ngao ngán: Em hát tone nào để anh còn đánh?-1

Có lẽ Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng khó nhận ra bài hát của mình...

Tuy nhiên, chiếm spotlight của đoạn clip này chính là anh chàng đệm đàn với biểu cảm ngao ngán. Anh nhìn đàn, rồi lại nhìn cô gái trên sân khấu như muốn hỏi: "Tóm lại là em hát tông nào để chú đánh nào???".

Nhưng đương nhiên, sau 1 hồi nghe trong vô vọng, anh chàng đệm đàn chỉ biết lắc đầu và thực hiện động tác đầy bất lực.

Pha trình diễn như phá đám cưới của cô gái trẻ khiến anh đệm đàn cũng thở dài ngao ngán: Em hát tone nào để anh còn đánh?-2

Đoạn clip này dù mới được đăng tải nhưng đã nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt tương tác và hàng trăm nghìn lượt xem.

Đa số cư dân mạng bày tỏ ra thông cảm với anh đệm đàn khi gặp một "ca sĩ nghiệp dư" không thể xác định được tông thế này. Một số khác thì hài hước so sánh giọng hát của cô gái này với Chaien trong Doraemon, tuy nhiên vẫn đánh giá cao sự tự tin và nhiệt tình của cô.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/pha-trinh-dien-nhu-pha-dam-cuoi-cua-co-gai-tre-khien-anh-dem-dan-cung-tho-dai-ngao-ngan-em-hat-tone-nao-de-anh-con-danh-220036

cư dân mạng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.