Phẫn nộ: Đi triển lãm, nhóm bạn trẻ thản nhiên lấy giấy vệ sinh ra làm đạo cụ chụp ảnh rồi xả bừa bãi

Hành động xả rác bừa bãi khi đi triển lãm này đang khiến cho nhiều cư dân mạng phản ứng dữ dội.

Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, các không gian triển lãm cũng là một trong những điểm đến yêu thích. Bên cạnh đến tham quan các tác phẩm, các không gian này còn trở thành địa điểm chụp ảnh, check in hot trên mạng xã hội. Vào từng thời điểm, các không gian sẽ được thay đổi chủ đề mới, vì thế nên sẽ liên tục có những điểm đến mới mẻ cho các bạn trẻ.

Thế nhưng, thay vì giữ gìn và tôn trọng những không gian này, để tất cả mọi người cùng có thể đến thăm quan, rất nhiều bạn trẻ đã có những hành động kém văn minh, gây bức xúc và khiến nhiều người phẫn nộ. Như mới đây, tại Matca - một địa điểm triển lãm khá nổi tiếng tại Hà Nội, nơi đang diễn ra triển lãm "Viễn Cảnh Xán Lạn - Nhiếp Ảnh Đức Trẻ", có một nhóm bạn trẻ đã có hành vi rất thiếu văn minh.

Cụ thể, trên fanpage của Matca đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự thất vọng khi có một nhóm bạn trẻ tới đây chụp ảnh Halloween bằng cách lấy giấy vệ sinh trong khu vực vệ sinh chung ra, sau khi chụp xong thì xả bừa bãi trong nhà vệ sinh. Phải cho đến khi cô lao công than phiền về tình trạng này, phía Matca mới tìm hiểu lại qua camera. 

Phẫn nộ: Đi triển lãm, nhóm bạn trẻ thản nhiên lấy giấy vệ sinh ra làm đạo cụ chụp ảnh rồi xả bừa bãi-1

Phẫn nộ: Đi triển lãm, nhóm bạn trẻ thản nhiên lấy giấy vệ sinh ra làm đạo cụ chụp ảnh rồi xả bừa bãi-2

Ngay sau khi thấy hình ảnh này, rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự ngán ngẩm bởi hành động trên:

- Chán quá bạn ơi...

- Thua luôn...

- Ý thức kém thật đấy!

Hiện tại, phía Matca vẫn cố gắng nhấn mạnh và kêu gọi mọi người hành xử văn minh khi đến không gian này, lên án hành vi làm lãng phí tài sản chung và tuỳ tiện chạm vào tác phẩm.

Như nhiều không gian triển lãm khác, Matca vẫn miễn phí vé vào và tạo điều kiện thoải mái cho các bạn trẻ tới chụp ảnh. Thế nhưng, đi đôi với đó, mỗi chúng ta cũng cần có những hành động, cách ứng xử thật văn minh và tôn trọng tác phẩm cũng như mọi người xung quanh nhé!

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phan-no-di-trien-lam-nhom-ban-tre-than-nhien-lay-giay-ve-sinh-ra-lam-dao-cu-chup-anh-roi-xa-bua-bai-161212710150013685.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.