Rich kid Quận 7 Gia Kỳ bất ngờ cảm ơn Ngọc Trinh vào đầu năm dù từng bị thần tượng unfollow

Dù bị Ngọc Trinh unfollow nhưng mới đây rich kid Quận 7 Gia Kỳ vẫn gửi lời cảm ơn đến "nữ hoàng nội y".

Rich kid Gia Kỳ được nhiều người biết đến là fan cuồng Ngọc Trinh. Rich kid Quận 7 này từng gây chấn động khi chi gần 100 triệu đồng để được ngồi máy bay cạnh Ngọc Trinh và được idol cho lên sóng trên Instagram.

Rich kid Quận 7 Gia Kỳ bất ngờ cảm ơn Ngọc Trinh vào đầu năm dù từng bị thần tượng unfollow-1Rich kid Quận 7 Gia Kỳ bất ngờ cảm ơn Ngọc Trinh vào đầu năm dù từng bị thần tượng unfollow-2

Rich kid Gia Kỳ từng được Ngọc Trinh đăng ảnh trên trang cá nhân. Chàng trai trẻ này đã từng chi gần 100 triệu đồng để được ngồi máy bay cạnh Ngọc Trinh.


Tuy nhiên, giữa thời điểm Ngọc Trinh dính drama bị đồn sử dụng chiếc gương fake, Gia Kỳ đã hứa tặng thần tượng chiếc gương auth. Hành động mỉa mai này đã khiến cho Gia Kỳ bị Ngọc Trinh unfollow.

Mới đây, Gia Kỳ bất ngờ viết tâm sự cảm ơn Ngọc Trinh. Lý do là vì nhờ chuyến bay định mệnh hồi đó mà Gia Kỳ có sự nghiệp kinh doanh như hiện tại.

"Từ lúc dram cái gương đến giờ thì mọi người vẫn rất thích hỏi về mối quan hệ giữa em và chị Trinh. Em không biết chị Trinh nghĩ như thế nào nhưng em vẫn luôn luôn yêu quý chị Trinh. Em cũng không quan tâm đến quá khứ của ai cả, em chỉ cần biết là em có được sự nghiệp kinh doanh như ngày hôm nay tất cả đều nhờ đến chuyến bay định mệnh với chị Trinh! Em cảm ơn chị Ngọc Trinh rất là nhiều ạ!" - Rich kid đình đám up cả story lẫn newfeed.

Rich kid Quận 7 Gia Kỳ bất ngờ cảm ơn Ngọc Trinh vào đầu năm dù từng bị thần tượng unfollow-3

Gia Kỳ gửi lời cảm ơn đến Ngọc Trinh.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/rich-kid-quan-7-gia-ky-bat-ngo-cam-on-ngoc-trinh-vao-dau-nam-du-tung-bi-than-tuong-unfollow-108978.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.