Sao trẻ mượn mạng xã hội để chia tay người yêu

Nhờ sự lớn mạnh của mạng xã hội, các sao Việt dễ dàng chia sẻ từ công việc đến chuyện riêng như chia tay người yêu, đặc biệt là những sao trẻ.

Nhờ sự lớn mạnh của mạng xã hội, các sao Việt dễ dàng chia sẻ từ công việc đến chuyện riêng như chia tay người yêu, đặc biệt là những sao trẻ.

Trước khi hẹn hò và làm đám cưới với người vợ hiện tại, hot boy kiêm diễn viên Baggio từng có mối tình đẹp với người mẫu trẻ Andrea. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh, trạng thái gần gũi, thân mật cho tới đầu mùa hè năm ngoái. Tháng 5/2013, trên Facebook của Baggio, hot boy viết status anh đang trong tình trạng độc thân.
Baggio viết: “Hôm nay một chị bên… cứ không tin rằng mình đã kết thúc mọi vấn đề về việc yêu. Phải thề bà ấy mới tin giờ mình độc thân vui tính”. Khi được hỏi, Baggio xác nhận đã chia tay Andrea, đồng thời ám chỉ nguyên nhân vì người thứ ba.
Năm ngoái, sau khi chia tay Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn nhanh chóng hẹn hò với hot girl Lilly Luta. Cặp đôi từng bị bắt gặp đi xem phim, dự sự kiện và có những cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Trong các bài phỏng vấn, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu và nữ diễn viên Biết chết liền cũng chia sẻ những suy nghĩ tốt về nhau.
Tuy nhiên chỉ chưa đầy 1 năm, tháng 11/2013, Bùi Anh Tuấn đăng dòng trạng thái khá phũ phàng về chuyện tình cảm với Lilly Luta. “Đính chính về việc 'tình yêu' của mình! Khi Lilly và mình chỉ là vô tình gặp nhau! Và là bạn của từng cá thể mà thôi! Tôi là tôi! Chẳng là của ai cả! Nên quên dùm ai đó là Lilly Luta! Cảm ơn!" – Bùi Anh Tuấn viết.
Trong scandal ca sĩ Yanbi đánh bạn gái Andrea ở Hà Nội, cư dân mạng đều có những dự báo về chuyện hẹn hò của cặp đôi rắc rối này. Vài ngày sau vụ xô xát, Yanbi xác nhận thông tin chia tay Andrea trên trang cá nhân với thái độ không mấy thiện cảm: “Tôi và Andrea Aybar đã chính thức chia tay nhau trưa nay, tình yêu của chúng tôi cũng không được may mắn cho lắm. Tôi viết status này để báo cáo với tất cả mọi người, các anh các chị và các bạn đã hài lòng chưa? Cảm ơn tất cả mọi người. Tha cho 2 bọn em còn đi làm ạ".
Trước Yanbi, người mẫu Andrea cũng chia sẻ trên Facebook giữa cô và Yanbi chưa hề có chuyện “làm lành” và sẽ không bao giờ có. Chân dài đình đám cũng cho biết sẽ nghỉ ngơi sau scandal để tĩnh tâm. Tuy nhiên vài tiếng sau tuyên bố chia tay trên Facebook, Yanbi bị bắt gặp tới đưa đón Andrea.
Chi Pu và Cường Seven là một trong những cặp đôi được giới trẻ ngưỡng mộ nhờ hình ảnh tích cực, không scandal. Cặp đôi hẹn hò được 2 năm trước khi “đường ai nấy đi” vào cuối tháng 5 năm ngoái và thông báo với người hâm mộ qua Facebook cá nhân.
Từng không ngại công khai tình cảm với truyền thông và các fan, Chi Pu và Cường Seven cũng thừa nhận đây cũng chính là lý do khiến họ cảm thấy mệt mỏi và quyết định chia tay. Hiện Chi Pu vướng vào nghi án yêu đồng giới nữ ca sĩ Gil Lê, còn Cường Seven cũng bị đồn cặp kè với một hot girl khác.
 Mới bước vào showbiz chưa lâu nhưng quán quân The Voice Việt Hương Tràm đã gây chú ý qua chuyện tình cảm riêng tư. Sau chuyện tình ồn ào với Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm hẹn hò với bạn trai Tùng Phan là một nhạc công ở Hà Nội. Nữ ca sĩ trẻ liên tục được bạn trai tháp tùng đến các địa điểm diễn và dự sự kiện. Trong mùa Valentine đầu tiên vừa qua, Hương Tràm dành những câu nói yêu thương dành cho Tùng Phan, cảm ơn anh đã chọn và yêu cô.
Thế nhưng đầu tháng 3 mới đây, Hương Tràm chia tay Tùng Phan qua một status trên Facebook. Cô viết: "Goodbye my love! Vẫn luôn là bạn anh nhé! Cảm ơn anh đã bên em trong suốt thời gian vừa qua. Sẽ khó khăn nhưng em sẽ vững vàng bước tiếp và cầu chúc cho anh hạnh phúc...”, kết thúc mối tình 10 tháng. Dù tuyên bố chia tay nhưng cách đây vài ngày, giọng ca trẻ bị bắt gặp được Tùng Phan đưa đón, cô giải thích giữa họ chỉ là tình bạn.
Không thuộc nhóm sao trẻ, nhưng Thanh Thảo cũng chọn cách nói về chia tay giống họ. Chuyện tình cảm của “búp bê” Thanh Thảo vốn lên xuống thất thường. Cô từng đính hôn rồi lại chia tay liên tục. Tháng 8 năm ngoái, giọng ca Em sẽ cố quên chia sẻ cô đã chia tay bạn trai đại gia – người từng song hành với Thanh Thảo trong nhiều sự kiện. "Chính thức độc thân suốt 3 tuần nay, chỉ nhận được toàn tin nhắn chúc mừng là sao ta? Tức là tử vi nói Búp bê cô đơn suốt đời là đúng rồi!!! Vậy thì không ai lọt vào mắt xanh nữa, cả đời độc thân, yêu Jacky hết lòng là đủ rồi! Không nên cãi số..." – Thanh Thảo viết trên Facebook.
Nhưng tới cuối năm ngoái, trong buổi họp báo liveshow riêng, bạn trai cũ xuất hiện và còn tới ôm hôn Thanh Thảo. Nữ ca sĩ bất ngờ trước hành động này nhưng cô cũng chia sẻ giữa họ chỉ là tình bạn thân.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.