Series 8 tập “bóc phốt” bạn thân nổ là rich kid phố Huế, sống sang chảnh nhưng tất cả chỉ là "phông bạt": Quá trình lộ mặt ly kỳ!

Câu chuyện bóc phốt bạn thân cũ đang viral vì có nhiều tình tiết ly kỳ.

Cách đây không lâu, một vụ "bóc phốt" chồng dài 50 tập của TikTok nước ngoài có tên Reesa Teesa gây bão MXH vì nội dung quá cuốn, đạt hàng triệu views cho mỗi clip và thu về lượng tương tác khủng. Vụ "bóc phốt" này chưa lắng xuống thì tiếp tục xuất hiện phiên bản nữ của chồng Teesa qua lời kể của một TikToker Việt Nam. Hiện series bóc phốt này đã có 8 phần với nội dung tương đồng không ít.

Series 8 tập bóc phốt” bạn thân nổ là rich kid phố Huế, sống sang chảnh nhưng tất cả chỉ là phông bạt: Quá trình lộ mặt ly kỳ!-1

Reesa Teesa có series "bóc phốt" chồng dài 50 tập gây bão MXH

Kể về câu chuyện này, nữ TikToker có nickname A.L cho biết, cô có chơi với một bạn nữ tên A cùng trong 1 nhóm 7 người từ thời đại học. Ban đầu, A khoe với mọi người gia đình mình giàu có, mẹ là dân chơi hàng hiệu, nhà ở mặt đường phố Huế (Hà Nội) trị giá hàng chục tỷ đồng. Sau đó lại khoe có người theo đuổi là con trai nhà có điều kiện, du học ở Mỹ, chạy xe Bentley,... Rồi lần lượt nhà những story khoe đi ăn nhà hàng, mua đồ hiệu, flex cuộc sống sang chảnh. Nhưng một thời gian chơi với A, nữ TikToker lại phát hiện nhiều nghi vấn như căn nhà cũ xập xệ, ảnh đăng trên MXH giống ảnh cop từ trên mạng về, khoe bao nhiêu hàng hiệu nhưng chẳng bao giờ thấy A dùng.

Sau đó, vì bố A mất nên bạn của nữ TikToker (trong nhóm chơi chung 7 người) này mới sang nhà A để ở cùng. Tại đây, mọi chuyện mới vỡ lở chỉ trong vòng 1 tháng. Từ khi chuyển sang nhà A, người bạn này đã phải trả hết các chi phí từ A-Z cho cả 2, mọi đồ đạc trước đây mà cả nhóm hay mất đều nằm hết trong ngăn kéo nhà A. Đỉnh điểm hơn nữa là A lấy cắp tiền, lần đầu chỉ là 100k, nhưng lần sau thì là 300 - 500k và còn nhiều lần khác.

Khi chuẩn bị rời khỏi nhà của A để tâm sự cùng nữ TikToker về việc liên tục bị mất cắp tiền, người bạn này mới gặp được bà của A trong lúc lấy xe. Lúc này, người bà mới hỏi "Đã thắp hương cho mẹ A chưa? Có nhìn thấy bàn thờ kia không, đó là mẹ A đó?". Nhưng trước đó, A luôn bảo đó là cô của A, còn mẹ thì vẫn còn sống cùng A và bố, lại còn là người rất sành điệu. Dù đã rất sợ hãi nhưng bà của A tiếp tục tâm sự: "Căn nhà này của bà, bà đang định bán rồi chia đều cho 7 người. Giờ bố A mất rồi nên bà sẽ chia đều cho các cháu, nhưng rao bán mãi chưa được".

Nghe đến đây, người bạn này đã quá sốc vì phát hiện A đã nói dối nhiều, ngay lập tức xách xe chạy đi luôn và không muốn quay lại căn nhà cũ này nữa.

Series 8 tập bóc phốt” bạn thân nổ là rich kid phố Huế, sống sang chảnh nhưng tất cả chỉ là phông bạt: Quá trình lộ mặt ly kỳ!-2

Series bóc phốt bạn thân cũ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người

Sau những nghi ngờ về việc A đang "phông bạt", cả nhóm của TikToker này dành hơn 1 tuần để tìm hiểu những câu chuyện đằng sau. Sự thật được bóc trần khi nhà A chỉ là căn nhà cũ nằm cạnh mặt đường phố Huế, cũng chẳng giàu có gì, mẹ đã qua đời... tất cả chỉ là những lời nói mà A đã thổi phồng lên về gia thế và con người mình.

Câu chuyện vẫn chưa có hồi kết và đang thu hút một lượng tương tác khá lớn từ netizen. Nhiều người cho rằng đây chẳng khác nào những nhân vật hay thích tô vẽ chính mình trong các bộ phim đầy drama: "Tự nhiên thấy bạn A này giống như bị thiếu thốn tình cảm nên phải đánh lừa mọi người như vậy để nhận được sự chú ý", "Nghe tới đoạn bị lộ hết thế này thấy ớn cả người", "Chẳng hiểu sao phải phông bạt thế làm gì nhỉ?", "Tự nhiên nghe thấy cuốn ngang chuyện chồng cũ của bà chị Teesa kia í", ... cùng nhiều bình luận mong có thêm các phần sau để "hóng".

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/series-8-tap-boc-phot-ban-than-no-la-rich-kid-pho-hue-song-sang-chanh-nhung-tat-ca-chi-la-phong-bat-qua-trinh-lo-mat-li-ky-d301948.html

bóc phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.