"Shock" với teen girl bán nội y online khoe vòng 1 siêu khủng

Những bức ảnh được up lên facebook cá nhân với mục đích quảng cáo nội y của cô gái đến từ TP.HCM này đã khiến cư dân mạng shock nặng vì vòng 1 khủng được cố tình show ra quá lộ liễu.

Ngày hôm nay, loạt ảnh nội y của một cô gái đã khiến cộng đồng mạng không khỏi shock bởi độ táo bạo và phản cảm của nó.

Theo như những gì được ghi chú trong ảnh thì cô gái này mở shop bán nội y online và đây chính là cách để cô quảng cáo cho những sản phẩm của mình tới khách hàng. Tuy nhiên, điều đáng nói là những bức ảnh này đều show cơ thể một cách quá táo bạo. Trong nhiều bức ảnh, cô người mẫu tuổi teen này còn không ngại để lộ ngực và vùng nhạy cảm trước ống kính mà vẫn pose hình với vẻ mặt rất bình thường.

"Shock" với teen girl bán nội y online khoe vòng 1 siêu khủng 1

"Shock" với teen girl bán nội y online khoe vòng 1 siêu khủng 2
Những bức ảnh quảng cáo nội y táo bạo của C. Nguyễn. Khoác lên mình những bộ nội y khoe gần như hoàn toàn cơ thể, cô gái này vẫn mỉm cười trước ống kính cực thản nhiên.


Theo một số thông tin, cô gái này tên thật là Hiểu My, tên trên FB là C. Nguyễn. Số đo vòng 1 của cô nàng còn được cho là vượt cả Elly và Thuỷ Top. Facebook của cô có khá nhiều người đăng ký theo dõi. Tuy nhiên, bên cạnh việc vào để mua hàng thì đa phần lại vào facebook của cô chỉ để xem và comment khiếm nhã về những bức ảnh mặc nội y, uốn éo pose hình phản cảm.

Ngay khi những hình ảnh của C. Nguyễn được lan truyền trên facebook, rất nhiều người đã nhận ra cô nàng này chính là teen girl "ăn mặc sexy, độc thoại ngô nghê" trong một clip được up lên cách đây hơn một năm. Với giọng nói "nhõng nhẽo", mắt mở to cùng những lời độc thoại ngô ngê "khó đỡ", clip thực sự đã gây "sửng sốt" cho mọi người khi xem nó: "Ủa sao mỗi lần khát nước lại phải uống nước, uống nước rồi cái hết khát, rồi cái đói bụng lại phải ăn cơm, ăn cơm xong rồi lại no, no xong lại đi ngủ, đi ngủ xong sáng dậy lại đánh răng rửa mặt, bắt đầu một ngày mới, rồi cái uống nước rồi cái ăn cơm. Ủa sao kì vậy, sao ai cũng như ai vậy?"

Tất nhiên, mỗi người lại có một cách quảng cáo pr khác nhau cho công việc kinh doanh của mình. Nhưng chưa bàn đến việc C.Nguyễn cố tình show vòng 1 khủng có mang lại lợi nhuận cao hay không, chỉ nói tới việc mặc những bộ nội y quá hở hang và up lên mạng hàng loạt như vậy cũng sẽ khiến người xem cũng như người mua cảm thấy phản cảm và thiếu đứng đắn. Chưa kể, với nhiều quy định ngày càng nghiêm khắc hơn về việc quản lí thông tin trên mạng xã hội, thì những bức ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục thế này rất có thể sẽ khiến cô nàng gặp nhiều rắc rối.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.