Sinh nhật MC Quyền Linh nhưng 2 ái nữ tuổi trăng tròn chiếm trọn spotlight, nhất là chiều cao chuẩn Hoa hậu

Đến hẹn lại lên, tới giờ phải khen nức nở nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ rồi đây!

Trong dàn gái xinh Gen Z nổi bật nhất nhì MXH, Lọ Lem (16 tuổi) và Hạt Dẻ (13 tuổi) - 2 công chúa nhà MC Quyền Linh chắc chắn sẽ được nhiều người nhớ đến đầu tiên. Cả 2 đều gây ấn tượng mạnh với gen mỹ nhân và chiều cao vượt trội khoảng 1m70. Mới tuổi trăng tròn thôi nhưng 2 nàng tiểu thư này đã khiến dân mạng mong ngóng ngày sớm thấy họ xuất hiện trong một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ nào đó.

Và hôm nay, người ta lại một lần nữa phải "xỉu up xỉu down" với nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ thông qua một bức ảnh do cô em Hạt Dẻ đăng tải. Có thể nói tuy nhân vật chính ngày hôm nay là Quyền Linh do nay là sinh nhật 52 tuổi của MC nhưng nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng khí chất hơn người mà đâm ra, 2 nàng ái nữ lại chiếm spotlight hơn hẳn.

Sinh nhật MC Quyền Linh nhưng 2 ái nữ tuổi trăng tròn chiếm trọn spotlight, nhất là chiều cao chuẩn Hoa hậu-1

Chỉ một bức ảnh với chất lượng mờ ảo nhưng nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ lại khiến người ta trầm trồ mãi không thôi

Khen Lọ Lem và Hạt Dẻ thì ai cũng khen nhiều rồi nhưng đúng là có khen nữa, khen mãi vẫn thấy không thừa. Diện kiểu váy nữ tính lại còn thả tóc dịu dàng, à quên, cả chiều cao ngang tầm bố mẹ mình nữa, nhìn 2 cô bạn có khác gì 2 nàng Hậu hay 2 nàng công chúa bước ra từ cổ tích đâu.

Ở một diễn biến khác, Lọ Lem cũng chúc mừng sinh nhật bố mình bằng cách tiết lộ một bức ảnh từ thời ngày xửa ngày xưa. Vẻ ngoài bụ bẫm ngày bé của gái xinh không khỏi làm mọi người thích thú, nhưng rõ ràng là từ hồi nhỏ xíu Lọ Lem đã xinh và đáng yêu lắm rồi!

Sinh nhật MC Quyền Linh nhưng 2 ái nữ tuổi trăng tròn chiếm trọn spotlight, nhất là chiều cao chuẩn Hoa hậu-2

Bức ảnh hồi bé của Lọ Lem khiến mọi người thích thú

Sinh nhật MC Quyền Linh nhưng 2 ái nữ tuổi trăng tròn chiếm trọn spotlight, nhất là chiều cao chuẩn Hoa hậu-3

 

Không lộ diện thì thôi chứ mỗi lần xuất hiện kiểu gì Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng chiếm hết spotlight của phụ huynh như thế này

Sinh nhật MC Quyền Linh nhưng 2 ái nữ tuổi trăng tròn chiếm trọn spotlight, nhất là chiều cao chuẩn Hoa hậu-4

Lý do âu cũng bởi 2 cô bạn xinh quá đi!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sinh-nhat-mc-quyen-linh-nhung-2-ai-nu-tuoi-trang-tron-chiem-tron-spotlight-nhat-la-chieu-cao-chuan-hoa-hau-162212807141943980.htm

MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.