Tạo dáng trên giường lãnh tụ, cô gái trẻ nhận mưa "gạch đá"

Cô gái trẻ đã phải nhận vô số “gạch đá” chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải hình ảnh nằm dài, tạo dáng trên chiếc phản gỗ của Bác Hồ tại di tích lịch sử hang Pác Bó, tỉnh Cao Bằng.

Cô gái trẻ đã phải nhận vô số “gạch đá” chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải hình ảnh nằm dài, tạo dáng trên chiếc phản gỗ của Bác Hồ tại di tích lịch sử hang Pác Bó, tỉnh Cao Bằng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội lớn đã chia sẻ hình ảnh phản cảm của cô gái trẻ: Nằm tạo dáng trên chiếc phản gỗ tại hang Pác Bó (Cao Bằng), nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nghỉ và làm việc.

Trong ảnh là cô gái tuổi đời còn khá trẻ, diện quần Jean áo thun, miệng cười nhỏen và đang nằm khi được một người khác chụp hình.
 

Bức ảnh hiện đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.


Sau khi đăng tải, hình ảnh cô gái này kèm theo chú thích: “Vô văn hóa” này đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng. Họ cho rằng hành động của cô gái là không thể chấp nhận được, biểu hiện sự thiếu ý thức và cần có chế tài để xử phạt để răn đe.

“Đây là hành động vô văn hóa. Ý thức của bạn này quá kém. Cũng mong cơ quan chức năng có chế tài xử lý để những hình ảnh như thế này không bao giờ còn nữa”, thành viên có facebook “Trước sau như một” bức xúc.

Cùng chung quan điểm, bạn Ngọc Mười châm biếm khá sâu cay: “Các bạn đừng nói bạn ấy là óc động vật nữa. Bạn ấy làm gì có não đâu nên mới hành động như thế”.

Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng cô gái này làm như vậy là bởi muốn được chú ý, muốn thể hiện với bạn bè. “Chị này muốn nổi, nên mới làm thế này đây mà.

Thiếu gì cách để tỏa sáng chứ. Dù không có biển cấm nhưng cái chính là ý thức của mỗi người thôi”, thành viên Trọng Trường bày tỏ.

Hành động phản cảm của cô gái trẻ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của cư dân mạng.

Đây không phải là lần đầu những bức hình phản cảm của các bạn trẻ tại di tích lịch sử được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội.

Hồi năm 2013 nhiều hình ảnh bạn nữ thản nhiên có những hành động tạo dáng phản cảm với bức tượng các anh hùng tại khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên sau khi đăng tải cũng đã làm dân mạng dậy sóng, tẩy chay.

Trước đó nữa, cảnh hai bạn nữ thản nhiên ngồi lên đầu rùa được chụp tại khu di lịch sử Lam Kinh-Thọ Xuân - Thanh Hóa cũng bị lên án dữ dội.

Hành vi tạo dáng, chụp ảnh với những tư thế không mấy đẹp mắt của một bộ phận bạn trẻ đang diễn ra ngày càng phổ biến.

Đáng ngại hơn nhiều người coi đây là “trào lưu” nên người sau học theo người trước để chứng tỏ bản thân. Dù bị cả lên án, chỉ trích nhưng vẫn diễn ra bởi tâm lý muốn nổi bật, gây sự chú ý.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.