Thiếu nữ ăn mặc “thiếu vải”, dân mạng lên án gay gắt

Cộng đồng mạng không tiếc lời chỉ trích cô gái ăn mặc thiếu vải, phản cảm trên đường phố Hà Nội, cho rằng đây là hình ảnh xấu xí, thiếu văn hóa.

Cộng đồng mạng không tiếc lời chỉ trích cô gái ăn mặc thiếu vải, phản cảm trên đường phố Hà Nội, cho rằng đây là hình ảnh xấu xí, thiếu văn hóa.

Mới đây, một số trang mạng đã đăng tải hình ảnh chụp từ sau lưng của một cô gái trong khi dừng chờ đèn đỏ trên đường phố Hà Nội. Cô gái ăn mặc hở hang, khoe tấm lưng trần cùng với các "phụ kiện" khác giữa thanh thiên bạch nhật khiến cho người đi đường một phen "bỏng mắt".

 

Trong bức ảnh, những người dừng chờ đèn đỏ đều phải ngoái nhìn cô gái với ánh mắt không hề thiện cảm. Lúc này, cô gái vẫn yên vị phía sau một chàng trai, trên chiếc xe ga.

 
Thiếu nữ ăn mặc “thiếu vải”, dân mạng lên án gay gắt
Cư dân mạng bức xúc vì "thảm họa trang phục" của cô gái, bức ảnh đang được chia sẻ rất nhiều trên Facebook
 

Hình ảnh này nhanh chóng lan toả trên mạng và tạo nên một làn sóng phản đối gay gắt. Nhiều cư dân mạng chế giễu cô gái là "nhà nghèo không có quần áo lành lặn để mặc", “thảm họa thời trang” trong khi số khác cho rằng trang phục của cô gái thể hiện thứ "văn hoá khó chấp nhận".

 

"Quá phản cảm. Nhìn từ đằng sau cũng thấy là người không đến nỗi nào mà sao lại ăn mặc như vậy? Bạn trai không nói gì mà để cho bạn gái ăn mặc như vậy ra đường thì đúng là khéo được cả đôi", bạn Minh Thuận bình luận.

  

"Đứa con trai đi cùng sao không lên tiếng. Đồng ý là mặc thế nào là quyền của mỗi người nhưng phải biết rằng đây không phải bãi biển và bạn đang ở Việt Nam chứ không phải Tây", bạn Linh "Miu" đóng góp ý kiến.

 

"Tôi là con trai mà còn không thể "nuốt" nổi thứ thời trang này. Đẹp ở chỗ nào? Các bạn gái đừng nghĩ cứ hở ra đường là đẹp ", bạn Tuấn Minh, nhân viên CNTT bức xúc. "Tốt hơn hết người ta sẽ đưa cô ta vào bệnh viện để kiểm tra xem có bị vấn đề gì không", bạn Trần Trung Hiếu gay gắt.
Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.