Thấy người đàn ông lê lết xin ăn giữa đường, thanh niên dừng xe có hành động thô bạo nhưng lại được nhiều người đồng tình

Dân mạng bày tỏ sự hoan nghênh và không trách móc cho hành động của thanh niên.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên dừng xe máy, mạnh tay kéo một người đang lê lết ăn xin giữa đường đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Thấy người đàn ông lê lết xin ăn giữa đường, thanh niên dừng xe có hành động thô bạo nhưng lại được nhiều người đồng tình-1Người đàn ông lê lết ăn xin giữa đường


Theo camera hành trình ghi lại, một người đàn ông lớn tuổi được cho là người khuyết tật phần chân đang lê lết giữa đường để xin tiền, bất chấp hàng loạt xe lớn qua lại. Tuy nhiên, ngay sau đó, một thanh niên đi xe máy thấy vậy liền dừng xe giữa đường, rồi bất ngờ kéo mạnh người này vào lề đường.

Đến đây, có lẽ cả người đi đường lẫn những người xem clip đều tỏ ra khó hiểu trước hành động của thanh niên này. Thậm chí, nhiều người có thể sẽ hiểu nhầm và chỉ trích anh chàng vì có những hành động không tôn trọng đối với người khuyết tật.

Thấy người đàn ông lê lết xin ăn giữa đường, thanh niên dừng xe có hành động thô bạo nhưng lại được nhiều người đồng tình-2Thanh niên mạnh tay kéo lê người này vào lề đường


Thế nhưng ngay sau khi bị anh thanh niên kéo vào lề đường, người đàn ông lớn tuổi lập tức đứng dậy và đi lại khỏe mạnh, khác xa với hình ảnh lê lết để xin tiền trước đó. Đây cũng chính là lý do khiến thanh niên đi xe máy quyết định dừng xe và hành động.

Thấy người đàn ông lê lết xin ăn giữa đường, thanh niên dừng xe có hành động thô bạo nhưng lại được nhiều người đồng tình-3Người đàn ông bất ngờ đứng dậy đi lại khỏe mạnh


Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dân mạng bày tỏ sự hoan nghênh và dành nhiều lời khen cho hành động của anh thanh niên.

- 'Bạn này giỏi thật, nhìn phát biết ngay là giả vờ khuyết tật để đi xin tiền. May có bạn phát hiện ra rồi kéo lão ý vào chứ không nằm đấy ảnh hưởng đến bao nhiêu người tham gia giao thông'.

- 'Xem đoạn đầu thấy khó chịu vì không hiểu sao bạn lại làm như vậy với người ta, sau mới nhận ra được sự thật'.

- 'Sợ thật, bây giờ còn không biết nên đặt lòng tốt ở đây cho đúng chỗ cơ'.

Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động giả danh người khuyết tật và nằm giữa đường xin tiền của người đàn ông trong clip.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thanh-nien-manh-tay-keo-mot-nguoi-dang-le-let-an-xin-giua-duong-hanh-dong-ngo-bi-chi-trich-nhung-su-that-sau-do-la-2037832.html

ăn xin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.