Thiếu gia lớn nhà bầu Hiển lên đồ bảnh bao, làm một việc đúng chuẩn ông bố hai con

Bố hai con lên đồ khiến hội chị em mê mệt!!!

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, thiếu gia Đỗ Quang Vinh (con trai bầu Hiển) đã cập nhật hình ảnh mới nhất. Theo đó, thiếu gia nhà bầu Hiển lên đồ vest vô cùng bảnh bao, cùng gương mặt đang nhìn xa xăm. 

Thiếu gia lớn nhà bầu Hiển lên đồ bảnh bao, làm một việc đúng chuẩn ông bố hai con-1

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng". Bên cạnh đó, ông bố hai con không quên tag kí hiệu thỏ và gấu. Có thể thấy, mục tiêu để cố gắng của anh là cô con gái và cậu con trai. 

Thiếu gia lớn nhà bầu Hiển lên đồ bảnh bao, làm một việc đúng chuẩn ông bố hai con-2

 

Thiếu gia lớn nhà bầu Hiển lên đồ bảnh bao, làm một việc đúng chuẩn ông bố hai con-3

Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) được công chúng biết đến là con trai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), top những người giàu nhất Việt Nam trên thị trường chứng khoán.

Mặc dù được cho là ''thiếu gia nghìn tỷ'' nhưng anh lại sống tiết kiệm, giản dị và khiêm nhường, không xài đồ hiệu, siêu xe. Bản thân Quang Vinh cũng là người thành công. Thiếu gia 8X hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với vị trí Phó tổng giám đốc.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-lon-nha-bau-hien-len-do-banh-bao-lam-mot-viec-dung-chuan-ong-bo-hai-con-162220403215940551.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.