'Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai' gây ngỡ ngàng với câu chuyện ngoài đời thực

Nhận mình là "Tổng tài đẹp trai - lạnh lùng - gia trưởng", thực tế ngoài đời, Nam là người vui vẻ, thân thiện.

"Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai" là ai?

Thời gian gần đây, cái tên "Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai" bỗng nhiên nổi rần rần trên mạng. Anh chàng nổi khắp TikTok nhờ các clip nói về tiêu chí chọn người yêu/vợ liên tục lên xu hướng.

Trong những clip, "Nam đẹp trai" trông kém sắc với áo sơ mi chật ních, mái tóc bổ luống bị bết cùng nụ cười ngờ nghệch, nhưng các tiêu chí đưa ra khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai gây ngỡ ngàng với câu chuyện ngoài đời thực-1
"Nam đẹp trai" xây dựng hình tượng kém sắc

Chẳng hạn: "Anh cần tuyển một bạn xinh, đặc biệt phải xinh nhé..."; "Anh thích con gái tóc đen, không phải tóc nhuộm. Nếu em nào nhuộm tóc màu đỏ, xanh, tím, vàng thì đi nhuộm lại. Tóc cũng phải thơm và không được bết".

"Nam đẹp trai" còn đưa ra tiêu chí về khuôn mặt: "Về lông mày, anh thích kiểu cong cong, nếu mà lông mày thẳng tưng thì anh không thích đâu... Cái mắt của người anh thích hai mí hay một mí cũng được, nhưng anh không thích những người mắt lươn, vì mắt lươn là hay lươn lẹo lắm".

Phóng viên VietNamNet mới đây có dịp trò chuyện cùng "Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai", nghe anh chia sẻ về sự nổi tiếng bất thình lình của mình.

Chàng trai tên thật là Nguyễn Văn Nam (SN 1999), quê ở Vĩnh Phúc. TikToker mới tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí tại Đại học Thái Nguyên. Anh nói rất vui và bất ngờ khi các clip của mình được lan tỏa khắp cõi mạng. Sau khi nổi tiếng, Nam nhận được rất nhiều tình yêu thương, và sự quan tâm của mọi người. 

"Giờ đi đâu cũng có người nhận ra tôi, nhiều bạn yêu quý xin cả chữ kí. Tôi cảm thấy bản thân rất may mắn và biết ơn khi được mọi người biết đến nhiều hơn. Nếu không có sự yêu mến từ mọi người, tôi cũng không thể nào thành công được", Nam tâm sự.

"Anh gia trưởng nhưng lo được cho em"

Nhận mình là "Tổng tài đẹp trai - lạnh lùng - gia trưởng", nhưng ngoài đời Nam là người vui vẻ, thân thiện, có gia trưởng nhưng chỉ một chút, vì theo anh "gia trưởng mới lo được cho cuộc sống của người yêu/vợ con".

"Ngoài đời tôi là người sống vô tư, vui vẻ. Tôi thích cười để không phải áp lực và cũng giúp cho tâm trạng của mình tốt hơn. Gia trưởng cũng có, nhưng một chút thôi", TikToker cho hay.

Mạnh miệng đưa ra các tiêu chí chọn người yêu/vợ trong clip là thế, nhưng khi nói về tình yêu, hình mẫu nửa kia, Nam quan niệm: "Tôi nghĩ khi yêu ai đó phải hợp nhau về tính tình, cách nói chuyện, tâm hồn, có sự đồng điệu, tin tưởng nhau. Tiêu chí chỉ là sự cân bằng, là điểm tựa giúp chúng ta nên duyên và cùng nhau cố gắng".

Nhiều người xem clip cho rằng Nam đang tấu hài là chính, nhưng sự thật anh khá nghiêm túc. "Tôi đang tuyển vợ đấy, ai phù hợp với Nam, yêu quý Nam thì đăng kí ứng tuyển nhé, để cuối năm cưới là hợp lí lắm", TikToker thổ lộ.

Nam cho hay: “Tôi muốn xây dựng hình ảnh của một chàng trai không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng dám vượt qua sự tự ti về ngoại hình, dám đứng lên để tìm hiểu bạn gái hay tuyển vợ. Tôi muốn truyền động lực cho các bạn nam đang e ngại về ngoại hình rằng, chúng ta hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, tập yêu bản thân vì nếu không tự tin về bản thân thì không thể thành công được”.

Nhan sắc ngoài đời khác hẳn 

Hình ảnh trên mạng chỉ là cho vui, thực tế nhan sắc ngoài đời của Nam được đánh giá là khá.

Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai gây ngỡ ngàng với câu chuyện ngoài đời thực-2
Nhan sắc ngoài đời thực gây ngỡ ngàng

Nhận được mưa lời khen về ngoại hình thật, nhưng chàng TikToker đến từ Vĩnh Phúc rất khiêm tốn. Nam nhận mình không quá đẹp trai và còn tâm sự bản thân từng rất tự ti về ngoại hình đến nỗi không muốn giao tiếp với ai.

"Ngoài đời, tôi không dám nhận là đẹp trai. Ngày trước, tôi bị tự kỷ và bị mọi người chế nhạo về ngoại hình. Tôi luôn cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài nên ít giao tiếp, sợ gặp người lạ và chỉ thu hẹp mình lại. 

Mỗi lần đăng ảnh lên mạng, tôi phải chỉnh đến 3 ứng dụng để làm sao cho mình bớt tự ti và có những tấm ảnh lung linh. Nhưng sau này, khi tôi sống thật với chính con người mình, đăng video mặt mộc và được mọi người yêu mến, tôi mới dám bước ra khỏi vùng an toàn, sống tự tin hơn", chàng trai trẻ tâm sự.

Chia sẻ về nickname "Nam đẹp trai", chàng trai Vĩnh Phúc cho hay: "Tôi để tên 'Nam đẹp trai' là để nhắc nhở bản thân và những ai đang còn tự ti về ngoại hình của mình là: 'Chúng ta hãy cứ làm điều mình thích, sống thật với chính mình, vì người ta yêu mình ở nhiều phương diện, không phải mỗi vẻ bề ngoài'".

Nam bày tỏ, trong tương lai bản thân sẽ phấn đấu để trở thành một "tổng tài đẹp trai" đúng với nickname và mong muốn có được thành công thật sự để giúp đỡ bố mẹ thoát cảnh lam lũ, vất vả.

“Tôi sinh ra ở một vùng quê, gia đình không khá giả. Bố mẹ tôi rất vất vả, hàng ngày vẫn phải đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Bố tôi làm thợ xây, mẹ là công nhân xí nghiệp.

Tuổi thơ của tôi không được sung sướng như nhiều bạn đồng trang lứa. Nhờ sự lam lũ, khó khăn của bố mẹ đã rèn cho tôi tính kỉ luật, sự kiên trì và luôn tự nhủ lòng phải cố gắng nhiều hơn”, TikToker trải lòng.

Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai gây ngỡ ngàng với câu chuyện ngoài đời thực-3
 TikToker hi vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của mọi người

Nói về cơ duyên giúp bản thân trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, Nam cho rằng: “Ngoài yếu tố may mắn, tôi nghĩ với sự tự tin, tin vào bản thân mình, tin mình sẽ làm được và không bao giờ được bỏ cuộc thì ai cũng sẽ có thành công thôi”.

Sắp tới, Nam sẽ tiếp tục làm công việc sáng tạo nội dung. TikToker hi vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của mọi người.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tong-tai-gia-truong-nam-dep-trai-gay-ngo-ngang-voi-cau-chuyen-ngoai-doi-thuc-2263983.html?fbclid=IwAR3rfBw5Vx1hYlQxNoyir_X9tt8lwqOWlWG5DHxhytFBWN7XLMxxN-LIHac_aem_AR9iV7W_6UDhzXuYfx5fbA7cO4p-v8Z9FTqaD3nBgs4miAKyRp-Akml8s5y5VdEsWJe95hi2j1x8UGtxkL1Tex4u

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.