Trào lưu tự sướng mạo hiểm hút giới trẻ đầu năm 2014

Ngồi vắt vẻo trên cánh cửa, trồng chuối trong bồn rửa mặt hay vừa đánh răng vừa cầm điện thoại bằng chân là những tư thế tạo dáng đang thu hút giới trẻ thế giới.

Ngồi vắt vẻo trên cánh cửa, trồng chuối trong bồn rửa mặt hay vừa đánh răng vừa cầm điện thoại bằng chân là những tư thế tạo dáng đang thu hút giới trẻ thế giới.

Một trò chơi mới với tên gọi là Selfie Olympics được phát động thời gian gần đây trên các  mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Instagram và Twitter đang thu hút số lượng lớn người tham gia, trong đó đa phần là các bạn trẻ. Mục tiêu của trò chơi này là tìm ra người thắng cuộc có tư thế tạo dáng chụp ảnh nguy hiểm nhất. 


Theo thống kê của Business Insider, đã có hơn 30.000 lượt thích trang Facebook trò chơi này, hơn 28.000 hình ảnh được đăng tải lên Instagram và Selfie Olympics bắt đầu tạo nên xu hướng mới cho người dùng trên Twitter. 


Planking năm 2011 và Vadering năm 2013 cũng từng là những trào lưu tạo dáng đặc biệt  hút giới trẻ thời gian trước nhưng vẫn không thể vượt qua Selfie Olympics 2014 bởi độ mạo hiểm của những người tham gia trò chơi này trên mạng xã hội.


iPhone, iPad là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho xu hướng này.


Selfie Game - trào lưu mới năm 2014. 

 
Nhân vật chính bức ảnh cố gắng ghi lại khoảnh khắc chiếc iPhone đang rơi khỏi tay mình.


Ngủ trên cánh cửa.


 Vừa đánh răng vừa kẹp điện thoại trên ngón chân cái.


 Trồng chuối trên bồn rửa mặt.


 Cô gái này khá mạo hiểm khi vắt vẻo thân mình trên cánh cửa.


 Những màn biểu diễn ấn tượng.

 Trào lưu hiện đang gây bão trên các mạng xã hội nước ngoài, đây được xem là trào lưu đầu tiên khuấy đảo cộng đồng mạng năm 2014.

Theo Ma Kết (Zing.vn/Tri Thức)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.