Video: Được bạn mời sang ăn hàu nướng, vị khách suýt ngất ngay từ khi bước vào cửa

Tình trạng phòng trọ hôi hám, bẩn thỉu dù chủ nhân vẫn đang cư ngụ đã không còn là chuyện hiếm trong thời gian gần đây. Mới đây nhất, một đoạn video được cư dân mạng truyền nhau chia sẻ một lần nữa lại khiến người xem đi hết từ "ghê sợ" này đến "hoảng hốt" khác.

 

Theo chia sẻ của người đăng clip, người này được bạn của mình đến để cùng ăn món hàu nướng phi hành khá hấp dẫn bên phòng trọ. Nhưng có vẻ như niềm vui được thưởng thức món ẩm thực hấp dẫn đã hoàn toàn tan biến sau khi vị khách vừa mở cánh cửa bước vào phòng.

Đoạn video ngắn chỉ 16 giây cho thấy phòng trọ gồm hai thành viên gần như không có thứ gì ngoài tấm đệm để ngủ và phần còn lại là...rác.

Sau khi được đăng tải, cư dân mạng lại một lần nữa được một phen dậy sóng bởi không thể tưởng tượng được những người sống trong căn phòng đó duy trì "sự hô hấp" bằng cách nào khi căn phòng tràn ngập rác thải sinh hoạt.

Thậm chí nhiều người tinh mắt còn nhận ra cả que thử thai đã qua sử dụng và thẻ ATM giống như đang dùng cho việc sử dụng ma túy xuất hiện trong đoạn clip dấy lên sự nghi ngờ về lối sống buông thả của hai nhân vật nữ trong đoạn clip.

Hiện đoạn video vẫn nhận được nhiều sự quan tâm với hàng nghìn lượt like (thích) và chia sẻ.

Video: Được bạn mời sang ăn hàu nướng, vị khách suýt ngất ngay từ khi bước vào cửa-1Video: Được bạn mời sang ăn hàu nướng, vị khách suýt ngất ngay từ khi bước vào cửa-2Video: Được bạn mời sang ăn hàu nướng, vị khách suýt ngất ngay từ khi bước vào cửa-3

 

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/video-duoc-ban-moi-sang-an-hau-nuong-vi-khach-suyt-ngat-ngay-tu-khi-buoc-vao-cua-tintuc831723

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.