Cô gái 'bóc phốt' chị cùng phòng ở bẩn, dẫn bạn trai về chơi nhưng thiếu ý tứ, tạo đủ tư thế 'nóng mặt' trên giường

Cô gái sẵn sàng đối chất với những ai bênh vực chị cùng phòng, những hình ảnh thiếu tế nhị của chị

Thành viên mạng N.K mới đây đã chia sẻ bài 'bóc phốt' chị cùng phòng khiến nhiều người chú ý. N.K cho biết cô đang là sinh viên ở Hà Nội, chị cùng phòng học ngành Quan hệ quốc tế.

Cô gái bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn, dẫn bạn trai về chơi nhưng thiếu ý tứ, tạo đủ tư thế nóng mặt trên giường-1

Bài viết của N.K đang nhận về rất nhiều tương tác từ người dùng mạng.

N.K ở chung với chị này từ hồi tháng 12/2019 nhưng phát sinh rất nhiều vấn đề liên quan đến lối sống và nếp sinh hoạt. Cụ thể, từ việc dọn phòng, đun nước sôi để nguội, N.K đều làm nhiều hơn chị cùng phòng.

Phòng trọ có 1 giường và 2 chị em ngủ chung. N.K cho biết, thời gian gần đây, chị cùng phòng có nuôi thêm một con mèo đen và cho mèo ngủ chung giường. Theo lời kể của N.K thì việc dọn dẹp vệ sinh cho mèo cũng không được chị cùng phòng đảm bảo, nhiều lần ảnh hưởng đến N.K vì mùi nước thải mèo nồng nặc.

Cô gái bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn, dẫn bạn trai về chơi nhưng thiếu ý tứ, tạo đủ tư thế nóng mặt trên giường-2

N.K cho biết, chị cùng phòng thường xuyên cho mèo ngủ chung giường...

Điều đáng nói nhất là việc dẫn bạn trai, người khác giới về phòng. Mồm bảo là chị không bao giờ dắt trai về phòng, ấy vậy mà vào một ngày đẹp trời mình đi học về sớm, thấy một anh chàng sáng sủa đang chễm chệ ngồi trên giường và hành động của chị là nằm ườn lên giường chắc khoảng 30 phút sau mới về. Lý do chị đưa ra là uống say quá nên ngủ nhờ chứ không phải người yêu hay gì nha. 

Mình về, thấy giày nam trước cửa, còn đứng ở ngoài 15 phút mới dám gõ cửa vào chào, mà bạn kia còn không há mồm ra nói được câu chào lại, phép lịch sự cũng không có. Mình ngồi chỗ mình ngủ được 5 phút, xong cũng không dám ngồi, chỉ dám đứng thôi, sau bạn này về mình mới ngồi. Người yêu mình sang thì bảo 'sang phải báo này nọ' mà có sang cũng chưa bao giờ nằm như người yêu chị và kiểu không bao giờ chào như thằng ngủ nhờ kia' - N.K bức xúc.

Kèm theo bài đăng này là loạt ảnh N.K chụp lại chị cùng phòng và bạn trai vô tư như ở nhà mình. Thậm chí, thanh niên còn cởi trần khi có mặt N.K ở nhà...

Cô gái bóc phốt chị cùng phòng ở bẩn, dẫn bạn trai về chơi nhưng thiếu ý tứ, tạo đủ tư thế nóng mặt trên giường-3

N.K cho biết chị cùng phòng dẫn bạn trai về nhà và cả hai hành động vô tư như không có sự tồn tại của cô.

Khi bài viết được chia sẻ, nhiều người ngán ngẩm với bạn cùng phòng của N.K, đồng thời khuyên cô gái này nên chuyển trọ gấp.

- Ý thức kém, thiếu ý tứ và không tôn trọng người ở chung. Tiền phòng thì chia như nhau mà, đâu phải nhà của riêng bạn ấy đâu mà làm như thế. Quá đáng.

- Bạn 'chủ thớt' cũng có lỗi trong chuyện này. Đó chính là việc bạn không thẳng thắn góp ý và trao đổi trực tiếp với người ở cùng. Cứ im im thể hiện bằng hành động như thế thì bạn đã xử lý rất dở.

- Chuyển trọ ngay và luôn chứ làm sao sống được với kiểu bạn cùng phòng thiếu ý thức như thế này được. Anh bạn người yêu kia ý thức cũng kém nữa. Đủ bộ.

Hiện tại, bài viết và hình ảnh được N.K chia sẻ vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận từ thành viên mạng.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-boc-phot-chi-cung-phong-o-ban-dan-ban-trai-ve-choi-nhung-thieu-y-tu-tao-du-tu-the-nong-mat-tren-giuong-2109596.html

bạn cùng phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.