Ở bẩn khủng khiếp, anh chàng đổ lỗi do "thiếu đàn bà" nhận được sự "đồng cảm sâu sắc"

Chê thì vẫn chê, nhưng thiếu phụ nữ thì dường như đàn ông cũng “sống dở chết dở”.

Để chứng minh cho việc chàng trai ở bẩn, lỗi là do bản thân, không phân biệt trai hay gái, thì các anh chị em đã không ngần ngại thành thật mà tung ảnh "không kém phần long trọng" của phòng mình lên mạng cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Đàn ông thường hay kêu ca, phàn nạn chuyện đàn bà con gái nói nhiều, nói lắm kiểu 2 người phụ nữ cộng thêm 1 con vịt thì thành cái chợ. Chê thì vẫn chê, nhưng thiếu phụ nữ thì dường như đàn ông cũng “sống dở chết dở”. Ví dụ ngay trường hợp dưới đây, thiếu bàn tay phụ nữ, căn phòng đang ở bừa bộn chẳng khác gì “chuồng lợn”. Quần áo, giày dép, chăn màn,... mỗi thứ một nơi, chẳng có cái nào ở một nơi quy định, đi một bước cũng đá phải vật này vật kia.

Chàng trai trẻ đã lên mạng thú thật về nỗi khổ khi “thiếu đàn bà”, cùng với đó là hình ảnh căn phòng rất sáng sủa nhưng đồ đạc ngổn ngang trên giường, dưới đất, đến lối đi cũng chẳng còn. Đến lúc này, các anh chàng mới "hùa nhau" công nhận rằng đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ, không thể phủ nhận phụ nữ đích thực là người xây dựng tổ ấm gia đình. Nhưng việc ở bẩn rồi vô tình hay cố ý đổ lỗi cho chị em phụ nữ để thoái thác trách nhiệm như chàng trai trẻ tuổi này đang làm thì lại bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do thiếu đàn bà bị
Căn phòng sáng sủa bị chàng trai biến thành bãi rác bừa bãi các loại đồ.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức hình đã thu hút gần 6.000 lượt like, cùng với đó là những bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự ái ngại về thói ăn ở của chàng trai: “Ăn ở thế này bảo sao không ai dám yêu”, “Con trai như thế này thì xác định cô đơn dài dài đi”, “Phòng đẹp mà không biết giữ, thật là tiếc thay”, “Tại sao lại có thể sống trên bãi rác như thế này?”... Thậm chí, có không ít cô gái còn cho rằng, việc lấy một chàng trai có lối sống bừa bãi như thế này là một bất hạnh vô cùng lớn với một cô gái, vì nếu cháng trai vẫn thói nào tật nấy sau khi lấy vợ thì người vợ sẽ vô cùng cực nhọc khi mỗi ngày đều phải dọn một “bãi chiến trường”.

Việc chàng trai đổ lỗi rằng “thiếu đàn bà” nên phòng mới bừa bộn cũng bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt. Đa số mọi người cho rằng, ở bẩn hay sạch là do ý thức của mỗi người, chị em phụ nữ không phải sinh ra để làm osin dọn dẹp nhà cửa: "Biết rằng phụ nữ là người xây tổ ấm nhưng không thể vịn vào điều đó để bắt phụ nữ phải làm hết các công việc nhà. Chị em phụ nữ cũng đi làm, cũng kiếm tiền, nên đàn ông phải biết chia sẻ việc nhà cùng vợ, chứ không phải ngồi rung đùi đợi vợ về làm", “Ở bẩn nó là bản tính, dù có người dọn cho thì vẫn bừa bãi ra. Chỉ có cách duy nhất là thay đổi điều đó”, “Có người dọn xong lại còn bày tợn hơn”, ,...

Để chứng minh cho việc chàng trai ở bẩn, lỗi là do bản thân, không phân biệt trai hay gái, chỉ phân biệt người có ý thức hay không ý thức thì các chàng trai và thậm chí là cả những cô gái đã không ngần ngại thành thật mà tung ảnh phòng mình lên mạng cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Một căn phòng khác cũng bừa bộn chẳng kém phần "long trọng".

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Nhìn cảnh tượng này, liệu bạn có sợ "chạy mất dép"?

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Đây có khác gì bãi rác hay vựa ve chai?

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Cứ đến mùa thi là căn phòng lại trở thành như thế này. 

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
"Kết thúc môn học xong mới có dịp dọn phòng trọ. Ấy thế mà cho xem ảnh rồi bảo bị trộm lục tung đồ đạc mà ai cũng tin".

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Nhìn mà muốn đốt cháy tất cả cho sạch sẽ.

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Bước vào căn phòng đầy rẫy quần áo này vào ngày hè nóng nực thì chắc chắn ai cũng phải bốc hỏa, ngộp thở.

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Chiếc giường đi ngủ kiêm luôn nhiệm vụ chứa quần áo và làm việc...

Chàng trai ở bẩn đổ lỗi do
Một chiếc giường khác cũng toàn những đồ đạc xinh xắn nhưng vô cùng lộn xộn.

Theo Trí thức trẻ

đàn ông

đàn bà

nói nhiều

ăn ở

gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.