Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng giản dị về Thanh Hóa, xúc động khi xem lại bức ảnh cuối cùng của gia đình cùng bố chồng

Nàng WAG ngoại quốc Dianka dành tình cảm mến thương với gia đình chồng.

Mới đây, một số hình ảnh của nàng WAG Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng - khi về quê chồng đã được dân mạng chia sẻ lại, cho thấy nàng WAG khéo léo thế nào khi ở cạnh những người thân yêu trong gia đình Tiến Dũng. Về Thanh Hóa cùng Tiến Dũng, Dianka ăn vận giản dị, tóc buộc đơn giản mà vẫn toát lên vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Nàng WAG quây quần cùng những người thân của Tiến Dũng trong căn nhà mang đậm phong cách văn hóa của người dân vùng quê Ngọc Lặc. Dianka quỳ gối ngồi cạnh mẹ chồng, được cô bác bên cạnh nắm chặt tay. Khoảnh khắc khác, nàng mẫu Tây lại chủ động đan tay cùng Tiến Dũng khi chụp ảnh cùng mọi người. Khoảnh khắc gia đình bên nhau quây quần vô cùng gần gũi, Dianka nổi bật với diện mạo xinh đẹp nhưng cử chỉ ngoan ngoãn, dịu dàng của nàng WAG đến từ Ukraine mới là điều ghi điểm trong mắt fan.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng giản dị về Thanh Hóa, xúc động khi xem lại bức ảnh cuối cùng của gia đình cùng bố chồng-1

Một trong những bức ảnh cuối cùng của Dianka và gia đình chụp có sự xuất hiện của bố chồng cô - ông Bùi Văn Khánh

Bên cạnh đó là khoảnh khắc Dianka diện đồ dân tộc Mường, hòa nhập cùng chị em cô bác trong họ nhà chồng đợt về quê ăn Tết Nguyên đán vừa qua. Đây cũng là những bức ảnh cuối cùng của Bùi Tiến Dũng, Dianka và gia đình chồng có sự xuất hiện của bố chồng cô. Bởi sau kì nghỉ tết, vợ chồng Tiến Dũng - Dianka lại rời quê hương để trở lại thành phố với nhịp công việc bận rộn. Khi họ trở về Thanh Hóa một lần nữa, là ngày bố của Tiến Dũng - ông Bùi Văn Khánh - đã mãi mãi ra đi.

Khi một người anh thân thiết của Tiến Dũng chia sẻ lại những khoảnh khắc của hai vợ chồng cùng gia đình Tiến Dũng đợt tết vừa qua như lời từ biệt với người quá cố, Dianka bày tỏ sự trân trọng bằng việc thả biểu tượng cảm xúc yêu thương. Cô nàng cũng chia sẻ lại lời cảm tạ của Tiến Dũng với biểu tượng trái tim vỡ đôi, đầy đau lòng, thương tiếc người cha thân yêu mới mất.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng giản dị về Thanh Hóa, xúc động khi xem lại bức ảnh cuối cùng của gia đình cùng bố chồng-2

Dianka trân trọng những khoảnh khắc ở cùng gia đình chồng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-tay-cua-bui-tien-dung-gian-di-ve-thanh-hoa-xuc-dong-khi-xem-lai-buc-anh-cuoi-cung-cua-gia-dinh-cung-bo-chong-d303432.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.