“Xả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, lộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng

Giữ kín mối quan hệ suốt 3 năm hẹn hò, giờ là lúc hội bạn được dịp khoe loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Sau đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, người hâm mộ bóng đá lại đón thêm tin vui khi Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức về chung một nhà. Cặp đôi đã có khoảng 3 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên từ khi yêu nhau, cả hai chưa từng một lần công khai trên MXH về chuyện tình cảm của mình mà chỉ úp mở hoặc đăng tải hình ảnh giấu mặt của đối phương.

Cho tới lễ dạm ngõ ngày 20/12 vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới được dịp đứng chung khung hình một cách thoải mái, công khai. Không những vậy, đàng trai còn dành cho đàng gái nhiều cử chỉ, hành động tình tứ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Xả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, lộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng-1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ ngày 20/12 (Ảnh: PH)

Đây cũng chính là dịp để hội bạn thân của cặp đôi có thể “xả” ảnh, khoe những khoảnh khắc khi cả hai còn hẹn hò giấu lên MXH. Sau khi có thông tin về lễ ăn hỏi, hội bạn của Quang Hải đã tung ngay hình ảnh cầu hôn của anh chàng. Điều này khiến netizen bình luận: “Chắc chỉ đợi tới ngày này để được ảnh lên thoải mái” .

Ngoài ra, phía Chu Thanh Huyền cũng “sốt ruột” không kém khi một người chị thân thiết của cô nàng đã bày tỏ trên trang cá nhân: “Từ giờ được đăng video thoải mái rồi mọi người ạ, không phải giấu nữa rồi” . Kèm theo đó là những bức hình, video thân thiết, thoải mái thể hiện tình cảm của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Xả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, lộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng-2Xả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, lộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng-3

Những hình ảnh giấu kín bao lâu nay của cặp đôi được hội bạn thân đăng tải

Đáng chú ý nhất, phải kể đến đoạn clip Chu Thanh Huyền bế trên tay một em bé và Quang Hải đứng ngay cạnh. Không những vậy, cả hai còn thơm nhau thắm thiết, liên tục có những cử chỉ “tình bể bình” khiến netizen thích thú. Nhiều người nhận xét, khung hình này trông cặp đôi giống hệt một gia đình nhỏ và gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Được biết sau lễ dạm ngõ để hai gia đình thông gia nói chuyện nghiêm túc, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024 tới đây. Vậy là đúng như người hâm mộ dự đoán, không còn cần đợi Quang Hải công khai yêu Chu Thanh Huyền trên mạng nữa bởi nam cầu thủ đã chính thức rước nàng về dinh luôn rồi!

Xả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, lộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng-4

Cảnh tình tứ hiếm thấy trước đây của cặp đôi

Xả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, lộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng-5

Netizen nhận xét nhìn giống hệt một gia đình nhỏ!

Xả ảnh” Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng muốn giấu kín, lộ cả khoảnh khắc sống như vợ chồng-6Cả hai được nhận xét có tướng phu thê

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/dot-kich-song-bac-quy-tu-nhieu-quy-ba-o-pho-tay-bui-vien-post1449613.html?fbclid=IwAR2lIneJjjFCtOPU-CXeTLQGFUYjy_FwYXgCbdzPIl61nsHJdO940YZNTR8

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.