Xuân Trường xác nhận vợ đang mang thai, tiết lộ luôn tên ở nhà của cục cưng nghe quá yêu

Sau những đồn đoán của dân mạng, cầu thủ nổi tiếng đã xác nhận tin vui.

Để mà nói về khoản sống chậm thì hiếm ai có thể qua mặt được Lương Xuân Trường. Phải đến khi đã gần hết tháng Giêng năm 2022 thì chàng cầu thủ mới viết những dòng tản mạn, nhìn lại năm 2021 và đăng tải lên trang nhân vào tối qua (23/2).

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến việc Xuân Trường chính thức thông báo mình và vợ chưa cưới - Nhuệ Giang sắp lên chức như dân mạng từng đồn đoán trước đó. Được biết em bé đầu lòng của cặp đôi là con gái, có nickname cực kỳ dễ thương: Little Daisy.

Xuân Trường xác nhận vợ đang mang thai, tiết lộ luôn tên ở nhà của cục cưng nghe quá yêu-1

Vợ Xuân Trường từng để lộ bụng bầu lùm lùm trong dịp Tết Nguyên đán

Chia sẻ của chàng cầu thủ về con gái: "... Một cột mốc nữa mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới.

Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Haha… Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo".

Ở phần bình luận, bạn bè, người thân và dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi trẻ. Riêng hội đồng đội ở ĐT Việt Nam như Tấn Trường, Minh Vương, Đức Chinh thì vẫn như mọi khi, nhanh nhảu bay vào cà khịa chuyện Xuân Trường viết dài quá.

Xuân Trường xác nhận vợ đang mang thai, tiết lộ luôn tên ở nhà của cục cưng nghe quá yêu-2

Bình luận của các cầu thủ ở ĐTQG

Được biết Xuân Trường và Nhuệ Giang làm đám hỏi vào ngày 9/4/2021 sau 5 năm yêu nhau. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới sau khi tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 6/2021. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh nên đến hiện tại, vợ chồng Xuân Trường vẫn chưa chính thức làm đám cưới.

Xuân Trường xác nhận vợ đang mang thai, tiết lộ luôn tên ở nhà của cục cưng nghe quá yêu-3

Đính hôn với Nhuệ Giang cũng được Xuân Trường liệt kê là cột mốc quan trọng của mình năm 2021

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuan-truong-xac-nhan-vo-dang-mang-thai-tiet-lo-luon-ten-o-nha-cua-cuc-cung-nghe-qua-yeu-162222402081105497.htm

Xuân Trường

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.