Bùi Xuân Hiếu đã qua cơn nguy kịch

Một ngày sau tai nạn bị cánh cửa khoang chứa hành lý của xe khách đập trúng cổ hôm 24/9, hậu vệ Bùi Xuân Hiếu của HAGL đã được phẫu thuật cố định lại đốt sống cổ. Sau khi trải qua phẫu thuật, Xuân Hiếu đã tạm qua cơn nguy kịch.

Một ngày sau tai nạn bị cánh cửa khoang chứa hành lý của xe khách đập trúng cổ hôm 24/9, hậu vệ Bùi Xuân Hiếu của HAGL đã được phẫu thuật cố định lại đốt sống cổ. Sau khi trải qua phẫu thuật, Xuân Hiếu đã tạm qua cơn nguy kịch.

Dù vậy, ca chấn thương của Xuân Hiếu là rất nặng và vẫn phải được theo dõi tiếp. Riêng khả năng lên tuyển, gần như chắc chắn hậu vệ CLB HAGL sẽ phải nói lời chia tay. Dù vậy, trong một phát biểu mới nhất, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông sẽ vẫn đợi tình hình ít ngày nữa trước khi gọi cầu thủ bổ sung.

Sau ca mổ kéo dành nhiều tiếng đồng hồ hôm qua (25/9), Xuân Hiếu đã tỉnh trở lại và có thể nói được. Tuy nhiên, các bác sỹ yêu cầu chỉ có người nhà của bệnh nhân ở lại chăm sóc, còn những người lạ mặt tránh tiếp xúc.

Xuân Hiếu và người thân trong bệnh viện

Hiện tại, cánh tay phải của hậu vệ trẻ này chưa thể cử động, phần da tay không có cảm giác gì. Do có nhiều dây thần kinh bị ảnh hưởng sau vụ tai nạn nên nguy cơ bị liệt cánh tay hoàn toàn có thể xảy ra. Dù vậy cũng rất may, Xuân Hiếu đã không bị nguy hiểm đến tính mạng nữa và giờ là lúc cần có những hỗ trợ để cầu thủ này chữa trị chấn thương nhanh nhất.

HLV phó của HA.GL Trịnh Duy Quang, người đã đưa hậu vệ này từ Gia Lai ngược ra bệnh viện đa khoa Bình Định kể lại: “Khi đưa Hiếu lên xe, Xuân Hiếu mê man, người lịm đi vì máu chảy nhiều. Những người sơ cứu đều nhận định đây là ca tai nạn rất nghiêm trọng có ảnh hưởng đến tính mạng. Rất may, mọi thứ đã ổn”.


Cũng theo HLV Duy Quang, đây không phải là trường hợp tai nạn đầu tiên của các cầu thủ HAGL. Năm 2008, cầu thủ Bá Khôi bị tai nạn nhưng đã không may mắn như Xuân Hiếu, khi vết thương quá nặng.

Hôm qua, VFF cũng đã gọi điện hỏi thăm và cho biết sẽ hỗ trợ một phần kinh phí. Trong khi đó, phía CLB HAGL cũng đang xem xét tình hình và nếu cần thiết, theo chỉ đạo của bầu Đức, Xuân Hiếu có thể sẽ được đưa ra nước ngoài để chữa trị.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cho biết sẽ tiếp tục chờ tinh hình chứ chưa gọi ai lên tuyển bổ sung. “Đó là một cầu thủ tài năng, thật tiếc nếu như Xuân Hiếu không được lên tuyển lần này. Tôi hy vọng em sẽ nhanh chóng hồi phục, còn việc gọi ai lên tuyển thay Xuân Hiếu thì tôi chưa có quyết định”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.


Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.