Messi: 'Barca đang bị đố kỵ'

Siêu sao người Argentina cho rằng có quá nhiều người mong đội bóng xứ Catalan thua trận sau những gì xảy ra gần đây.

Siêu sao người Argentina cho rằng có quá nhiều người mong đội bóng xứ Catalan thua trận sau những gì xảy ra gần đây.

Barca đã có chuỗi trận không tốt khi hai lần thất bại trước Real và cả trận thua Milan tại lượt đi Champions League trong vòng hơn một tuàn. Tuy nhiên Messi và các đồng đội đã chứng minh họ chưa hết thời bằng màn đại thắng đội bóng Italy ngay tại Nou Camp.

Phát biểu trước trận đấu đêm nay với Rayo Vallecano, Messi tỏ ra hả hê khi những lời chỉ trích Barca đã phải im tiếng sau phong độ thuyết phục của đội bóng.

"Tôi biết rằng có rất nhiều người ngoài kia muốn Barca thua trận, mặc dù vậy, điều này không khiến tôi phải bận tâm", ngôi sao 25 tuổi nói với TyC Sports.

mess-jpg-1363501045-1363501212_500x0.jpg

Messi tỏa sáng đưa Barca trở lại mạch chiến thắng.

"Tôi biết tất cả mọi chuyện họ tưởng tượng về mình. Những người đó giờ lại quay sang nói tốt về tôi khi Barca chiến thắng."

Barca sẽ ra sân đêm nay với nhiệm vụ chiến thắng để duy trì cách biệt với Real. Đại kình địch của họ đã đè bẹp Mallorca với tỷ số 5-2 trong loạt đấu đêm thứ bảy để rút ngắn cách biệt xuống còn 10 điểm.

Rayo Vallecano đang có một mùa giải thành công khi họ sớm giành quyền trụ hạng và đang tranh đấu cho một suất dự cúp châu Âu. Tuy nhiên việc phải tới làm khách tại Nou Camp là thử thách không mấy dễ chịu cho thầy trò HLV Jemez.

Đội hình dự kiến trận Barca - Vallecano

aaa-JPG_1363500906[1496082585].jpg

Theo VNE


Bình luận