“Vua cơ bắp Hollywood” tiếp lửa cho Man City trước đại chiến Liverpool

Van Damme, diễn viên được mệnh là "Người hùng cơ bắp đến từ Brussels" sẽ có những chia sẻ bổ ích để giúp các ngôi sao của Man City có thêm nhiều bài tập tăng cường thể lực.

Van Damme, diễn viên được mệnh là "Người hùng cơ bắp đến từ Brussels" sẽ có những chia sẻ bổ ích để giúp các ngôi sao của Man City có thêm nhiều bài tập tăng cường thể lực.

mancity2-ac73a

Trong không khí tập luyện khẩn trương chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Liverpool, trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League, các cầu thủ Man City cũng đã có khoảng thời gian thư giãn với sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Jean Claude Van Damme, người nổi tiếng với những bộ phim hành động ăn khách ở thập niên 90 thế kỷ trước.

mancity8-ac73a
Là một người Mỹ gốc Bỉ nên Jean-Claude Van Damme và thủ quân Man City, trung vệ người Bỉ, Vincent Kompany tỏ ra rất thân thiết.

mancity9-ac73a
Hai ngôi sao đồng hương trò chuyện vui vẻ. Là ngôi sao phim hành động kiêm võ sĩ Jean Claude Van Damme chắc hẳn đã có những chia sẻ để giúp các ngôi sao của Man City có thêm nhiều bài tập để tăng cường thể lực.

mancity4-ac73a
Van Damme bắt tay cầu thủ đồng hương Kevin De Bruyne. Ngôi sao chạy cánh người Bỉ hiện là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City. Anh gia nhập sân Etihad với giá 55 triệu bảng hè vừa qua từ Wolfsburg.

mancity3-ac73a
Sau quãng thời gian xa rời sân cỏ để hồi phục chấn thương gân khoeo, Sergio Aguero sẵn sàng tham dự đại chiến Liverpool. Ngôi sao người Argentina hào hứng được giao lưu với “Vua cơ bắp Hollywood”.

mancity6-ac73a
"Người hùng cơ bắp đến từ Brussels" vui vẻ làm quen với thủ thành Joe Hart. Người gác đền của Man City thường được người hâm mộ gọi với biệt danh "Người làm nền cho những siêu phẩm".

mancity7-ac73a
Tiền vệ Yaya Toure và hậu vê Aleksandar Kolarov vui vẻ ghi lại hình ảnh lưu niệm với
ngôi sao điện ảnh Jean Claude Van Damme

mancity5-ac73a
Không chỉ các cầu thủ, HLV Manuel Pellegrini cũng hào hứng được gặp mặt “Vua cơ bắp Hollywood”. Chiến lược gia người Chile khá thoải mái trước trận đại chiến bởi sau 12 vòng đấu, Man City đang dẫn đầu BXH Premier League với 26 điểm (bằng với Arsenal nhưng hơn về chỉ số phụ).

mancity10-ac73a

Jean-Claude Van Damme là nam diễn viên điện ảnh kiêm võ sĩ người Mỹ gốc Bỉ nổi tiếng trong làng điện ảnh thế giới. Những bộ phim thành công nhất của Van Damme gồm có Bloodsport (1988), Kickboxer (1989), Universal Soldier (1992), Hard Target (1993), Timecop (1994), Sudden Death (1995), JCVD (2008) và The Expendables 2 (2012).

mancity11-ac73a

Năm nay đã 55 tuổi, song Van Damme vẫn đang miệt mài với những bộ phim truyền hình có nội dung về võ thuật. 2 phim mới nhất của ông là The Expendables 3 và Swelter được công chiếu năm 2014. Ngoài nghiệp diễn,“Vua cơ bắp Hollywood” còn là tán thủ chuyên nghiệp (kickboxer). Ông thắng 19 trong tổng số 20 lần thượng đài trong sự nghiệp..

Theo Hồng Ngọc / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.