Adam Johnson mất nghiệp vì làm "chuyện ấy" với trẻ em

Sau khi thừa nhận hành vi phạm tội của mình, Adam Johnson lập tức bị CLB Sunderland chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Sau khi thừa nhận hành vi phạm tội của mình, Adam Johnson lập tức bị CLB Sunderland chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Trong phiên xử diễn ra vào ngày 10/2 tại Bradford, Anh, Adam Johnson đã thừa nhận anh và người tình 15 tuổi đã có quan hệ thể xác. Việc xảy ra trong giai đoạn từ 30/12/2014 đến 26/12/2015. Cả 2 đã quan hệ ít nhất là 2 lần.

Adam Johnson mất nghiệp vì làm chuyện ấy với trẻ em - Ảnh 1.

Adam Johnson và bạn gái Stacey Flounders tại phiên điều trần diễn ra hôm 10/2.

Trước tòa, Adam Johnson tuyên bố anh không hề biết cô gái đó mới chỉ 15 tuổi. Tuy nhiên, có nhiều bằng chứng chống lại lý lẽ của cựu danh thủ Man City.

Trong đoạn chat giữa Adam Johnson và cô gái 15 tuổi, cựu danh thủ Man City liên tục rủ rê đối tác đi chơi. Dù cô gái này cho biết mình chưa đủ tuổi để đi chơi với bạn trai, nhưng Adam Johnson tiếp tục lấn tới bằng dòng chat "không sao, trông em đủ già đấy".

Adam Johnson mất nghiệp vì làm chuyện ấy với trẻ em - Ảnh 2.

Tại tòa, Adam Johnson bị cáo buộc 2 tội danh, đó là dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên. Án phạt nặng nhất cho cả 2 tội danh này là 14 năm tù.

Ngay sau khi mọi việc sáng tỏ, CLB Sunderland đã ra quyết định cắt hợp đồng với Adam Johnson, thông qua một tuyên bố đăng trên trang web chính thức của CLB.

"Tội lỗi của Adam Johnson đã rõ ràng. Hôm nay, CLB quyết định chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với anh ta. Sunderland cũng sẽ không bình luận gì thêm về vụ việc này", thông báo viết.

Adam Johnson mất nghiệp vì làm chuyện ấy với trẻ em - Ảnh 3.

Không chỉ bị Sunderland sa thải, Adam Johnson còn mất nốt cả bản hợp đồng quảng cáo béo bở trị giá 10.000 bảng/năm với Adidas.

Adam Johnson, 29 tuổi, bắt đầu sự nghiệp tại Middlesbrough  rồi sau đó chuyển sang Manchester City vào năm 2010. Hè 2012, Adam Johnson chuyển sang đầu quân cho Sunderland với hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng. Trong màu áo tuyển Anh, Adam Johnson đã có 12 lần xuất hiện và ghi được 2 bàn.

Adam Johnson mất nghiệp vì làm chuyện ấy với trẻ em - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.