Alex Ferguson bị trọng tài công kích

Sau khi MU bị Birmingham cầm hòa 11 đầy thất vọng, bên cạnh việc chỉ trích lối chơi của đội nhà, Alex Ferguson đã ca thán về cách cầm còi của trọng tài Mark Clattenburg. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland còn đánh giá ông chưa thấy ai cứng nhắc trong khi điều khiển một trận đấu quan trọng như Clatttenburg.

Trọng tài Mark Clattenburg,người bắt chính trận Birmingham-MU đã lên tiếng yêu cầu Alex Ferguson nên dừngca thán chiếc thẻ đỏ mà ông thổi phạt tiền vệ Darren Fletcher ở trận đấu đó.

Sau khi MU bị Birmingham cầm hòa 1-1đầy thất vọng, bên cạnh việc chỉ trích lối chơi của đội nhà, Alex Fergusonđã ca thán về cách cầm còi của trọng tài Mark Clattenburg. Ngoài ra, chiếnlược gia ngườiScotland còn đánh giáông chưa thấy ai cứng nhắc trong khi điều khiển một trận đấu quan trọng nhưClatttenburg.

Alex Ferguson bị trọng tài công kích

Ferguson luôn chỉ trích nặng nề trọng tài vì những quyết định bất lợi cho MU

 

Theo Sir Alex, việc MU phải chơi thiếu người do Fletcher bịtruất quyền thi đấu khiến đội bóng của ông phải chia điểm tại St Andrew’s.Ferguson cũng từng chê bai cách điềukhiển của vị vua sân cỏ này ở trận đấu giữa Arsenal và Tottenham từ vài vòng đấutrước.

 

Nhưng thay vì im lặng như các trọng tài khác, MarkClattenburg đã phản bác lại ý kiến của Sir Alex khi khẳng định quyết định đó làxác đáng: “Fletcher đã phạm lỗi với tiền đạoBirmingham trong tình huống có thểdẫn đến bàn thắng. Lỗi đó xứng đáng phải nhận thẻ vàng”.

 

Trọng tài Mark Clattenburg cũng khẳng định nếu ông không côngtâm, MU đã bị từ chối bàn gỡ hòa: “Ở tình huống MU ghi bàn, khi Evra tạt bóngđập chân hậu vệBirmingham vào lưới, Rooney đã việtvị. Các trọng tài đã phất cờ và theo tôi, đó là tình huống chính xác.

 

Tôi đã dừng lại và hỏi Rooney có chạm bóng hay không. Nhưngkhi đó, Rooney đã cách đường bóng một khoảng nên tôi đã công nhận bàn thắng đó.Nếu không suy nghĩ chín chắn, có lẽ MU đã bị từ chối bàn thua. Do vậy, Fergienên suy nghĩ khi đưa ra quyết định nên chỉ trích ai”.

 

Alex Ferguson là HLV thường xuyên có những phàn nàn vô lối vềcác quyết định của trọng tài. Vị chiến lược gia lão làng đã bị phạt 20.000 bảngvà treo quyền chỉ đạo 2 trận vì có những lời lẽ chê bai thể lực trọng tài AlanWiley. Lần này, FA cũng đang chờ báo cáo từ trọng tài Mark Clattenburg để xemxét mức phạt tiếp theo choFerguson.

 

TheoKim Anh
Alex Ferguson bị trọng tài công kích



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.