Balotelli cười tươi sau nghi án buôn ma tuý

Trong buổi tập với đội tuyển Italy, tiền đạo 22 tuổi tự tin bán nude khoe cơ thể săn chắc, quyến rũ. Anh chàng cười tươi với mọi người dù trước đó còn đang đau đầu vì nghi án dính líu tới mafia và buôn bán ma tuý.

Trong buổi tập với đội tuyển Italy, tiền đạo 22 tuổi tự tin bán nude khoe cơ thể săn chắc, quyến rũ. Anh chàng cười tươi với mọi người dù trước đó còn đang đau đầu vì nghi án dính líu tới mafia và buôn bán ma tuý.

 Mario Balotelli vẫn cười tươi dù trước đó dính nghi án buôn bán ma tuý.

Cuối tuần trước, sau chiến thắng 4-0 của đội tuyển Italia trước San Marino, "sát thủ" của tuyển Italy bất ngờ nhận được một thông tin sét đánh khi anh bị tố cáo buôn bán ma tuý và kết thân cùng Mafia. Đây không phải là lần đầu tiên Mario dính phải những tin đồn như thế nhưng lần này mọi chuyện có vẻ nghiêm trọng hơn hẳn. Bởi lẽ, chính tay xã hội đen khét tiếng Armando De Rosa đã khai với toà án rằng tiền đạo của AC Milan thường xuyên giao dịch ma tuý. 

Ngay lập tức, Balotelli khẳng định chắc nịch trên Twitter về sự trong sáng của mình. Tiền đạo này chia sẻ: "Tôi cảm thấy thật nực cười khi người ta vu khống tôi buôn bán ma tuý. Thật xấu hổ cho những kẻ thích lấy tên tuổi của tôi ra làm trò đùa". Tuy nhiên, chia sẻ này được xoá đi ngay sau đó.

May thay cho "ngựa chứng" khi anh được ông thầy Prandelli đứng ra bênh vực. Chiến lược gia này khẳng định đây là một chủ đề rất nhạy cảm và nghiêm trọng, tuy nhiên, câu chuyện có thể chỉ là một trò đùa khi không ai có bằng chứng buộc tội Mario. 

 Anh chàng được ông thầy Prandelli tin tưởng và bảo vệ.

Hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp Balotelli cởi áo khoe thân hình săn chắc trong buổi tập cùng đội tuyển.

Cởi áo khoe body đẹp là một trong những sở thích "khó đỡ" của cựu sao Man City. Còn nhớ hồi Euro 2012, sau khi sút tung mảnh lưới của đội tuyển Đức, "ngựa chứng" đã cởi áo và gồng mình lên khoe cơ bắp, rồi đứng sừng sững như một pho tượng trên sân. Sau này, Mario còn thuê thợ đúc một bức tượng lớn để lưu lại khoảnh khắc khác người của mình trong nhà. 

 

"Cởi áo khoe thân" là một trong những sở thích khác người của Mario Balotelli.

Sau khi chuyển sang thi đấu cho Man City, sở thích này của Mario bị ảnh hưởng đáng kể vì thời tiết giá lạnh ở Anh. Nhưng cái nắng ấm tại Italy lại đang giúp anh chàng tiếp tục công việc "cởi áo khoe body" ưa thích.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.