Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân khoe ảnh siêu âm con trai

Theo dự kiến, Khánh Ly sẽ "lâm bồn" vào tháng Tư tới đây.

Theo dự kiến, Khánh Ly sẽ "lâm bồn" vào tháng Tư tới đây.

Sáng 18/2, Khánh Ly chia sẻ bức ảnh cô đi siêu âm định kỳ trên trang Facebook cá nhân. Do sinh con vào năm Bính Thân nên Khánh Ly lấy icon hình chú khỉ che khéo cho ảnh siêu âm con trai của mình một cách rất ngộ nghĩnh.

Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân khoe ảnh siêu âm con trai - Ảnh 1.

"Chào bé con! Chúng mình có cái hẹn mấy tuần nữa gặp nhau, bạn có hồi hộp ko?", Khánh Ly nhắn nhú cho con trai sắp sinh của mình.

Một ngày sau khi được chia sẻ trên mạng, khoảnh khắc hạnh phúc của Ly "Kute" thu hút tới gần 20.000 lượt bấm thích và hàng trăm bình luận. Không chỉ bạn bè mà các fan cũng gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" đến cựu hot girl Hà Thành.

Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân khoe ảnh siêu âm con trai - Ảnh 2.

 Khánh Ly đang mong ngóng từng ngày được gặp con trai.

Do công việc kinh doanh bận bịu nên dạo gần đây, Khánh Ly đã không còn thường xuyên cập nhật trang cá nhân. Dù vậy, mỗi lúc rảnh rỗi, cô cựu hot girl Hà Thành vẫn tranh thủ lên mạng chia sẻ niềm vui của người phụ nữ sắp được làm mẹ.

Tối ngày Valentine, thay vì đi chơi hay tiệc tùng, lịch sinh hoạt của Khánh Ly là... lên giường đi ngủ sớm từ 10 giờ. Bà bầu 8 tháng sau đó lên mạng chia sẻ bức ảnh đang sửa soạn đi ngủ, kèm lời nhắn: "Valentine của bà bầu: 10 giờ rửa mặt. Vệ sinh cá nhân. Selfie 1 cái. Lên giường đi ngủ".

Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân khoe ảnh siêu âm con trai - Ảnh 3.

 Tâm trạng và thể trạng của Khánh Ly hiện tại đều rất tốt.

Mang bầu ở những tháng cuối nên trông Ly "Kute" béo lên trông thấy, đặc biệt là ở gương mặt. Trông cô hot girl Hà Thành cũng tràn đầy sức sống chứ không suy sụp như khi scandal chia tay bạn trai Mạc Hồng Quân xảy ra hồi năm ngoái.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.