Bạn gái Ronaldo lộ vòng 1 khiêm tốn, Nadal vui bên bồ

Đội trưởng M.U mừng sinh nhật tuổi 30 trước đại chiến Man xanh, Nadal vui bên bồ sau thất bại, Smalling đăng ảnh ấn tượng, bồ Goetz chúc ngủ ngon... quá ác

Đội trưởng M.U mừng sinh nhật tuổi 30 trước đại chiến Man xanh, Nadal vui bên bồ sau thất bại, Smalling đăng ảnh ấn tượng, bồ Goetz chúc ngủ ngon... quá ác, bạn gái tin đồn của Ronaldo lộ vòng 1 khiêm tốn...


Bạn gái, Ronaldo, vòng 1, Nadal, bồ

Tay vợt Rafael Nadal cùng cô bồ Maria Francisca Perello tranh thủ đi dạo ở Basel (Thuỵ Sỹ) trước khi bước vào giải đấu Swiss Indoors, diễn ra từ 26/10 đến 1/11. Tuần trước, cựu số 1 thế giới để thua Jo-Wilfried Tsonga 1-2 với tỷ số các set là 4-6, 6-0 và 5-7 tại bán kết giải Shanghai Masters.

Bạn gái, Ronaldo, vòng 1, Nadal, bồ

Một ngày trước đại chiến thành Manchester, đội trưởng Quỷ đỏ Wayne Rooney đánh dấu tròn 30 cái xuân xanh. Cô vợ Coleen đã ghi lại khoảnh khắc anh thổi nến bên 2 quý tử.

Vào lúc 21h05 tối nay (25/10), M.U sẽ nghênh tiếp Man City. Một bàn thắng tại Old Trafford sẽ là quà sinh nhật tuyệt vời "chàng Sherk" tự tặng mình. Anh có 10 lần làm tung lưới đối thủ cùng TP, kể từ khi chuyển đến Quỷ đỏ hồi 2004.

Bạn gái, Ronaldo, vòng 1, Nadal, bồ

Hình ảnh ấn tượng được Chris Smalling chia sẻ trước đại chiến với Man City, đúng chất Quỷ đỏ, với tham vọng và quyết tâm chiến thắng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h05 tối nay (25/10, giờ VN). Trái ngược với sự máu lửa ấy, Memphis Depay im tiếng trong ít tuần gần đây, không cập nhật trang cá nhân liên tục như trước, do đang để mất niềm tin với Van Gaal.

Bạn gái, Ronaldo, vòng 1, Nadal, bồ

Chúc mọi người ngủ ngon mà cô bạn gái xinh đẹp của Mario Goetz, chân dài Ann Kathrin Vida gửi hình "nóng" như thế này đây. Bayern của Goetz vừa có trận thắng thứ 1.000 ở Bundesliga (3-0 trước Cologne), nhưng anh không thể góp mặt vì dính chấn thương trong lúc về làm nhiệm vụ ĐTQG Đức, phải nghỉ 10-12 tuần.

Bạn gái, Ronaldo, vòng 1, Nadal, bồ

Bạn gái tin đồn của Cristiano Ronaldo, Maja Darving phô diễn đường cong trước biển. Ở góc chụp này thì trông vòng 1 của siêu mẫu 19 tuổi Đan Mạch khá khiêm tốn so với những cô nàng bốc lửa từng đi qua cuộc đời siêu sao người Bồ.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.