Báo giới Catalan cười nhạo bộ ba Ronaldo-Kaka-Benzema

Sau thất bại 01 trước Bilbao, Real Madrid trở thànhtâm điểm chỉ trích của dư luận.

Sau thất bại 0-1 trước Bilbao, Real Madrid trở thànhtâm điểm chỉ trích của dư luận. Tờ Diario Sport ở xứ Catalan còntranh thủ chế giễu tầm ảnh hưởng của ba siêu sao đắt tiềnRonaldo, Benzema, Kaka tại sân Bernabeu...

Tờ Diario Sport (thân Barcelona) còn giật tít chua chát rằng:“CR9 + Kaka + Benzema = zero” và phân tích rằng những đóng gópcủa bộ ba trên không có ý nghĩa trong tham vọng của CLB Hoànggia.

Đầu năm 2010, Real Madrid đã khởi đầu vô cùng tồi tệ khihòa Osasuna 0-0 tại Pamplona và gần nhất là thua Bilbao 0-1 ởSan Mames (kém Barca 5 điểm), trái ngược với thắng lợi hoànhtráng 6-0 trước Zaragoza cuối năm 2009.

Báo giới Catalan cười nhạo bộ ba Ronaldo-Kaka-Benzema
Nỗi thất vọng của Kaka, Ronaldo ở trận thua Bilbao

Bên cạnh đó, tờ báo này còn nhận xét bộ ba Ronaldo-Kaka-Benzemakhông xứng với hình ảnh của thế hệ “Galacticos 2.0” mà FlorentinaPerez bỏ cả núi tiền để chiêu mộ. Nếu so sánh kỹ, “ba mũi giáp công”công này còn không sánh nổi so với Higuain, Van der Vaart, nhữngngười tưởng như đã bị coi là “đồ bỏ”.

Trở lại sau chấn thương từ trận El Clasico, Kaka không đóng gópgì cho real Madrid. C. Ronaldo thì mờ nhạt sau khi kỷ niệm lễ sinhnhật còn Benzema phải mất đến 270 phút mới ghi được một bản thắng.

Sỡ dĩ, Kaka bị chỉ trích nặng nề bởi kẻ thế vai anh, Van derVaart lại đang chơi cực hay. Trong số những trận đấu mà ngôi saongười Hà Lan có mặt, Real Madrid đều giành thắng lợi trướcAlmeria (4-2), Marseille (3-1) và Zaragoza (6-0, lập cú đúp).Vắng Vaart ở trận gặp Bilbao, Real chơi bế tắc và nhận thất bại.

Báo giới Catalan cười nhạo bộ ba Ronaldo-Kaka-Benzema
Benzema phải mất 270 phút để có được 1 bàn thắng

Còn với Ronaldo, tờ Diario Sport dẫn chứng phong độ của CR9 kémdần sau khi hồi phục chấn thương. Sau 8 trận thi đấu trọn vẹn 90phút, Ronaldo ghi được có 5 bàn (2 Almeria, 2 Marseille, 1Zargaoza). Benzema (bị coi là Anelka thứ 2) thậm chí còn tồi tệ hơnkhi không còn giữ được vị trí chính thức và chỉ được đá chính doHiguain chấn thương.

Từ chỗ kẻ bị ruồng bỏ, Higuain đã trở thành chỗ dựa duy nhất trênhàng công (ghi được 11 bàn kể từ đầu giải). Khi ngôi sao ngườiArgentina vắng mặt, Real Madrid bế tắc và đại bại ở San Mames. Hàngcông với bộ ba Ronaldo-Benzema-Kaka mất hút và bất lực trong suốttrận đấu.

Cuối cùng, nhật báo thể thao xứ Catalan này nhận định Real Madridđang lạc hướng với chính sách Galacticos mà coi nhẹ việc đào tạotrẻ: “Florentino Perez khó có thể đem về danh hiệu cho Real Madrid,dù số tiền ông bỏ ra là khá nhiều”.

Theo Anh Tuấn
Báo giới Catalan cười nhạo bộ ba Ronaldo-Kaka-Benzema



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.