Beck chi nghìn tỷ mua nhà cũ của ông vua thời trang Versace

Beckham bạo tay chi 36 triệu bảng (1.188 tỷ đồng) để mua lại căn biệt thự cũ của Gianni Versace - ông vua ngành thời trang bị ám sát năm 1997.

Beckham bạo tay chi 36 triệu bảng (1.188 tỷ đồng) để mua lại căn biệt thự cũ của Gianni Versace - ông vua ngành thời trang bị ám sát năm 1997.

Sau khi trở thành ông chủ một đội bóng nhà nghề tại Miami, gia đình Beck đang gấp rút tìm mua chốn định cư ở Mỹ. Không chỉ tiện cho Beck quản lý đội bóng, Miami cũng là thiên đường thời trang, rất thuận lợi cho Vic phát triển sự nghiệp.


Vợ chồng nhà Beck đang gấp rút tìm nhà định cư tại Mỹ.

Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng vợ chồng nhà Beck cũng tìm được căn nhà trong mơ của mình ngay tại Miami. Đó chính là căn biệt thự cũ của nhà thiết kế lừng danh Gianni Versace -  người từng bị ám sát năm 1997.

Căn biệt thự rộng hơn 2.000 m2 gồm 10 phòng ngủ, 11 nhà tắm tiện nghi, hiện đại tọa lạc ngay tại Ocean Drive, Miami. Đây là một trong những lâu đài xa hoa, lộng lẫy bậc nhất xứ sở cờ hoa. Để trở thành chủ sở hữu mới của căn biệt thự, David Beckham đã bạo tay chi tới 36 triệu bảng (tương đương với 1.188 tỷ đồng).

Mặt trước căn biệt thự mới của vợ chồng nhà Beck.

Năm 1992, Gianni Versace đã mua lại căn biệt thự với giá 6 triệu bảng và đầu tư thêm hơn 20 triệu bảng để sửa sang, lắp đặt toàn bộ nội thất mới cho căn nhà. Năm 1997, trong một đêm tháng 7 định mệnh, nhà thiết kế tài hoa bậc nhất thế giới bất ngờ bị ám sát dã man ngay chính tại nhà riêng. Căn biệt thự cũng bị bỏ trống từ đó. Mãi tới năm 2009, biệt thự được tái sử dụng như một khách sạn xa hoa.

Vic đã quyết định chọn căn nhà không chỉ bởi thiết kế độc đáo, hiện đại mà còn bởi ngưỡng mộ tài năng của nhà thiết kế Versace quá cố. Cách đây không lâu, cặp vợ chồng nổi tiếng cũng vừa tậu một căn biệt thự "khủng" với giá 45 triệu bảng ngay giữa lòng thủ đô London, Anh. Là cầu thủ giàu nhất thế giới, Beck không ngần ngại rót tiền để mua những căn biệt thự xa hoa. Hiện tại, anh đang là người sở hữu những căn biệt thự đắt đỏ nhất trong giới túc cầu.

Xem thêm hình ảnh bên trong căn biệt thự xa hoa số 1 thế giới mà Beck sắp sở hữu:

Nội thất phòng ngủ hiện đại và ấn tượng.
Sảnh tầng 2 với những thiết kế xa hoa, tinh xảo.
Một sân lớn là nơi Gianni Versace tổ chức những bữa tiệc thân mật chiêu đãi bạn bè, khách khứa sau mỗi show thời trang thành công.
Biệt thự xa hoa, lộng lẫy như một tòa lâu đài.
Không gian xanh bao phủ toàn bộ căn biệt thự.
Bên trong một phòng ngủ khác.
Bể bơi.
Phòng ngủ được thiết kế mang đậm phong cách vua chúa thời trung cổ.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.