Beckham lại giục vợ đẻ thêm con

Vic đã có 4 người con xinh xắn và dễ thương nhưng có vẻ điều đó chưa đủ để khiến ông bố hấp dẫn nhất hành tinh thỏa mãn. Truyền thông tiết lộ Beckham đang cố gắng thuyết phục bà xã tiếp tục sứ mệnh cao cả của người phụ nữ.

Vic đã có 4 người con xinh xắn và dễ thương nhưng có vẻ điều đó chưa đủ để khiến ông bố hấp dẫn nhất hành tinh thỏa mãn. Truyền thông tiết lộ Beckham đang cố gắng thuyết phục bà xã tiếp tục sứ mệnh cao cả của người phụ nữ.

Gia đình cựu danh thủ Anh vốn có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey. Nhà Gorden cũng có 4 người con và chuẩn bị kế hoạch có thêm thành viên mới. Thông báo với Beck – Vic tin vui này, đầu bếp Ramsey không quên ‘dụ dỗ’ bạn thêm nối tiếp truyền thống sinh con.

Vốn vẫn là người đàn ông giàu tình cảm và chăm lo tốt cho gia đình, David Beckham cũng luôn muốn gia đình có đông con. Việc bạn thân có thêm con lại càng thổi bùng ước muốn có con của cựu danh thủ và anh ngay lập tức đã trao đổi với bà xã.

Beckham lai giuc vo de them con hinh anh
Gia đình Becks và nhà Gordon Ramsey rất thân thiết.

"David và Victoria biết chuyện hơn một tháng nay và Gordon nói chuyện không ngừng về việc sắp có một nửa đội bóng với 5 đứa con. Anh ấy cũng dụ David sinh thêm con giống mình. Điều đó khiến khao khát thêm con của David được nhen nhóm và anh ấy cố gắng thuyết phục Victoria thử có thai thêm lần nữa", tờ Heat tiết lộ.

Mong muốn có thêm con của Beck không phải bây giờ mới nhen nhóm. Trước đó trong một cuộc trò chuyện, anh cũng đã từng chia sẻ: "Chúng tôi có thể có một hoặc hai đứa nữa, bạn không biết được đâu. Nếu điều đó xảy ra thì thật tuyệt. Tôi vẫn luôn nghĩ thế". Ngược lại thì bà Vic lại cho rằng 4 đứa là đủ.

Beckham lai giuc vo de them con hinh anh 2
Beck luôn muốn có đông con.

Sở dĩ, tiền vệ người Anh muốn sinh thêm đứa con thứ năm để nâng số thành viên gia đình lên thành 7, con số anh nghĩ sẽ mang lại may mắn. Trước đó, Beckham cũng tỏ ra mê tín khi chọn tên đệm của Harper là Seven.

Theo Thể thao Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.