Beckham lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính

David Beckham đã nói rằng Tom Cruise là một người "thực sự tốt" và là một "người cha tuyệt vời" sau sự kiện Katie Holmes đệ đơn ly dị Tom.

David Beckham đã nói rằng Tom Cruise là một người "thực sự tốt" và là một "người cha tuyệt vời" sau sự kiện Katie Holmes đệ đơn ly dị Tom.

Cầu thủ bóng đá lừng danh xứ sương mù đã trở thành bạn bè thân thiết của nam diễn viên số 1 Hollywood kể từ khi anh ấy chuyển đến Los Angeles sinh sống và làm việc.



''Tôi có đua xe với Tom không? Vâng, tất nhiên rồi. Chúng tôi có trở thành bạn tốt trong những năm qua không? Có chứ, chúng tôi trở thành những người bạn rất tốt của nhau. Nó không phải là điều gì quá to tát. Chỉ là một điều bình thường đã xảy ra. Và thật tuyệt vời khi có một người bạn như vậy", Beckham nói với tạp chí Esquire.

''Anh ấy thực sự là một người tốt. Tom là một trong những người làm việc chăm chỉ nhất mà tôi biết. Anh ấy không bao giờ dừng lại. Anh ấy là một người cha tuyệt vời và có một gia đình tuyệt vời ở sau mình".

Trong khi đó, Victoria Beckham được cho là người gần gũi với Holmes cho tới khi Holmes kết thúc cuộc hôn nhân với Cruise.  

"Katie đã chứng kiến ​​một cuộc hôn nhân bình thường xung quanh Victoria và David Beckham, vì vậy, cô ấy hiểu rằng có điều gì đó không thuận đã xảy ra trong mối quan hệ của cô với Tom", một nguồn tin cho biết.

"Cô ấy và Victoria đã nói chuyện rất nhiều. Posh đã cố gắng không đứng về bên nào, nhưng cô đã để cho Katie hiểu rằng cô ấy luôn ủng hộ bất cứ sự lựa chọn nào của Kate".



  Theo Vnmedia

 

 

Bình luận