Benzema được ưu tiên suất đá chính hơn Raul

Trong bối cảnh Higuain bị chấnthương, các CĐV Madrid tỏ ra đặt kỳ vọng nhiều vào Karim Benzema hơn là cựu thầnRaul Gonzalez trong một số trận đấu tới của Real Madrid tại La Liga.

Trong bối cảnh Higuain bị chấnthương, các CĐV Madrid tỏ ra đặt kỳ vọng nhiều vào Karim Benzema hơn là cựu thầnRaul Gonzalez trong một số trận đấu tới của Real Madrid tại La Liga.

Với vết thương với vấp phảisau trận thắng Mallorca tuần trước, tiềnđạo Higuain sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần. Đây là thiệt thòi khôngnhỏ dành cho Real Madrid bởi giai đoạn sắp tới, họ sẽ có nhiều trận đấu quantrọng liên tiếp tại giải quốc nội.

Benzema được ưu tiên suất đá chính hơn Raul
Pellgrini sẽ ưu tiên Benzema hơn Raul?

 

Cuối tuần này, CLB Hoàng gia sẽ có chuyến hành quânđấy khó khăn đến sân San Mames của Bilbao. Lúc này, cơ hội được chia đều cho cả KarimBenzema lẫn Raul Gonzalez, những người thường bị coi là kép phụ (hoặc ngồi dựbị) nếu Higuain thi đấu.

 

Trong cuộc trưng cầu ý kiến do tờAS tổ chức, 85% trong tổng số 9450người đã bầu chọn cho Benzema. Kết quả trên cho thấy dù rất ưu ái đứa con cưngRaul Gonzalez, các CĐV thành Madrid vẫn có quan điểm khách quan hơn nhằm giúpđội nhà thu được những kết quả tốt nhất.

 

Xét công bằng, dù thi đấu không thực sự tốt nhưngBenzema vẫn là một tiền đạo có thể bùng nổ bất kỳ mọi thời điểm. Lần cuối cùngcựu tiền đạo Lyon nổ súng là ở thắng lợi 6-0 trước Zaragoza.Ngoài ra, Benzema cũng tìm được sự gắn kết tương đối khi chơi bên cạnh Higuain.

 

Trong khi đó, Raul đã sa sút quá nhanh so với mùagiải năm ngoái. Trong số 25 trận kể từ đầu giải, Raul chỉ có mặt ở đội hìnhchính thức có 11 trận. Còn ở các trận khác, sự có mặt của “Chúa nhẫn” trong hiệp2 không mang lại bất kỳ dấu ấn nào, thậm chí còn khiến hàng công CLB Hoàng giayếu hơn trông thấy.

 

Trong một số buổi tập gần đây, HLV Pellgrini thườngxếp đội hình 4-2-2-2 với Benzema-Raul chơi cặp tiền đạo còn Ronaldo, Kaka hỗ trợphía sau. Tuy nhiên, sơ đồ trên vẫn chưa thực sự có được sự nhuần nhuyễn cầnthiết. Còn nếu trở về mô hình quen thuộc 4-3-1-2, có thể Raul sẽ mất chỗ đểnhường vị trí cho cặp Ronaldo-Benzema với Kaka đá hộ công.

 

Theo Anh Tuấn
Benzema được ưu tiên suất đá chính hơn Raul



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.